xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ชี้ “บุญทุ่ม-เสือใต้-ชุดขาว” เต็ง ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร หวังเข้าชิงในปีนี้ด้วย
เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวชี้ว่า ยอดทีมแห่งยุโรปอย่าง บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิก และ รีล มาดริด ถือเป็นยอดทีมเต็งที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ ขณะที แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ถูกจับร่วมกลุ่มหินยังต้องลุ้นอย่างหนักเพื่อเข้าชิงชนะเลิศ

“เรือใบสีฟ้า” ถูกจับสลากรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ร่วมสายกับ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่า และ ซีเอสเคเอ มอสโก กับ วิคตอเรีย พิลเซน ในกลุ่มดี โดย เซร์คิโอ อกูเอโร ออกมาเผยว่า หากทีมของตนเองโชคดีอาจจะฝ่าฝันเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้

“ศึกแชมเปียนส์ลีก เป็นการแข่งขันที่ยากมาก ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราทำได้ไม่ดีนักเมื่อลงเตะรายการนี้ แต่หวังว่าฤดูกาลนี้เราจะทำได้ดีขึ้น เป้าหมายแรกของเราคือการผ่านรอบแบ่งกลุ่ม และหากว่าเราเป็นทีมที่โชคดีอาจจะได้เข้าชิงชนะเลิศ ทุกอย่างมันมีเซอร์ไพรส์เสมอ” หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

อย่างไรก็ตาม “เอลกุน” ได้มองว่าทีมตนเองยังไม่ใช้ทีมเต็งในปีนี้ และยกให้ยอดทีมอย่าง บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิก และ รีล มาดริด คือยักษ์ใหญ่ที่มีลุ้นซิวแชมป์ “ทีมลุ้นแชมป์ผมคิดว่าเป็น รีล มาดริด, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก”
กำลังโหลดความคิดเห็น