xs
xsm
sm
md
lg

"พรหม" หวังแก้มือลุ้นสวิงไทยแลนด์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรหม มีสวัสดิ์ เพิ่งแพ้จากการเพลย์ออฟ
พรหม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟเจ้าของฉากยา "โลมายักษ์" หวังแก้มือหลังจากแพ้เพลย์ออฟชวดแชมป์ "ฮ่องกง โอเพน" ที่เกาะฮ่องกง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยวางเป้าหมายของทำผลงานลุ้นแชมป์เอเชียน ทัวร์ ใบที่สอง ของตัวเอง ในศึก "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ชลบุรี ระหว่างวันที่ 12-15 ธ.ค. นี้

ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทยจากหัวหิน ทำผลงาน 4 วันสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ จากสเปน และ สจ๊วร์ต แมนเลย์ จากเวลส์ ต้องเพลย์ออฟตัดสินแชมป์ "ฮ่องกง โอเพน" ที่จะเป็น แชมป์เก่า 3 สมัยจากเมืองกระทิงดุผงาดคว้าแชมป์ไปครองด้วยการทำเบอร์ดี

หลังจบรายการนี้ "โลมายักษ์" ยืนยันไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับผลงานของตัวเอง แม้จะต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และพอใจกับผลงานที่ผ่านมาตลอดสัปดาห์ โดยยังจะแก้มือชูธงไทยคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ ในบ้านเกิด รายการ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่อมตะปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี วันที่ 12 ธ.ค. นี้

"มันถือเป็นสัปดาห์ที่มหัศจรรย์สำหรับผม และไม่ได้รู้สึกผิดหวังกับการต้องพ่ายแพ้ในรอบเพลย์ออฟ มันเป็นผมงานที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากกับฟอร์มของตัวเองในเวลานี้ เกมกอล์ฟของผมไม่ได้แย่มาก ไม่ได้ตีเสีย เพียงแต่บางคนเล่นได้ดีกว่าผมเท่านั้นเอง" พรหม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น