xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน-โรส" ลั่นจองแชมป์สวิงไทยแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตนสัน และ จัสติน โรส มีเป้าหมายเดียวกัน
เฮนริค สเตนสัน ยอดนักกอล์ฟสวีเดน และ จัสติน โรส มือดังจากเกาะอังกฤษ วางเป้าขอเบียด ชาร์ล ชวาร์ตเซล แชมป์เก่า และ "อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ขวัญใจของไทยคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศไทย ในวันที่ 12-15 ธันวาคมนี้

ก้านเหล็กวัย 33 ปั จากแดนไวกิง ปิดฉากฤดูกาล 2013 ด้วยความยอดเยี่ยม ครองตำแหน่งแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์" ของ พีจีเอ ทัวร์ และ แชมป์ "เรซ ทู ดูไบ" ของยูโรเปียน ทัวร์ โดยสัปดาห์หน้าเตรียมมาทำศึก "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศไทย เช่นเดียวกับ จัสติน โรส เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพน คนล่าสุด

ทั้งคู่ตั้งเป้าจะคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ ก่อนกลับไปเตรียมตัวเปิดฤดูกาล 2014 ในช่วงต้นเดือนมกราคม แต่ยังต้องพบกับคู่แข่งอย่าง ชาร์ล ชวาร์ตเซล แชมป์เก่ารายการนี้จากแอฟริกาใต้ ที่กำลังฟอร์มดีเพิ่งป้องกันแชมป์ "อัลเฟรด ดันฮิลล์" ที่ประเทศบ้านเกิด รวมถึง "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ตัวเต็ง "ออเดอร์ ออฟ เมอร์ริท" ของเอเชีย ที่เป็นขวัญใจเจ้าถิ่น

"มันเป็นเรื่องการพัฒนาฟอร์มของผมที่ต้องพยายามทำให้ผลงานดขึ้น และหวังว่าผมจะเตรียมตัวให้พร้อมและอยู่ในโอกาสที่ดีสำหรับการลุ้นแชมป์อีกครั้ง มีหลายครั้งในปีนี้ผมเล่นได้ดีในปีนี้และจากนั้นสามารถคุมสถานการณ์ได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะทัวร์นาเมนต์" สเตนสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น