xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮา” ปัดกิ๊กลูกสาวมอยส์จนโดนดอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา ผู้โชคร้าย
วิลเฟรด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ปัดกระแสข่าวสาเหตุที่โดน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมจับดองอยู่ข้างสนามเป็นเพราะไปออกเดทกับลูกสาวของกุนซือว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

แข้งวัย 21 ปี ถูกซื้อตัวจาก คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทว่าหลังเปลี่ยนมือเป็น เดวิด มอยส์ แทบไม่ได้ลงสนามเลยแถมยังยึดตัวจริงไม่ได้ ตกเป็นเพียงสำรองอยู่ข้างสนามเท่านั้น

มีข่าวเมาท์ให้แซดว่าสาเหตุที่ ซาฮา โดนดองข้างสนามเป็นเพราะบังอาจหาญกล้าไปมีความสัมพันธ์กับ ลอเรน ลูกสาวคนสวยของ มอยส์ แต่แล้วเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธผ่าน ทวิตเตอร์ ทำนองว่าไม่เคยเจอกับลูกสาวของเจ้านายหรือไปเที่ยวด้วยกันแม้แต่ครั้งเดียว

“ผมอยากให้คุณหยุดกล่าวหา ผมจะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ก็ต่อเมื่อผู้จัดการทีมเห็นว่าผมพร้อมแล้ว และที่สำคัญ ผมไม่เคยออกเดตหรือเจอกับลูกสาวของ เดวิด มอยส์ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่ผมไม่ได้ลงสนามด้วย” ซาฮา อธิบายชัดเจน

สำหรับ ซาฮา ตั้งแต่ลีกเปิดฤดูกาลเล่นไปแล้ว 2 แมตช์คือเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ที่ชนะ วีแกน 2-0 และเกม ลีก คัพ ถล่ม นอริช ซิตี 4-0 ทว่าทั้งสองเกมไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูแม้แต่เกมเดียว
ทวิตปัดข่าวลือ
ลอเรน ลูกสาวคนสวยของ เดวิด มอยส์
กำลังโหลดความคิดเห็น