xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” เฮี้ยบจับ “รูนีย์” ซ้อมทีมสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ถูกส่งซ้อมกับทีมสำรอง
เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการส่ง เวย์น รูนีย์ ให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง หลังยังมีอาการเจ็บและไม่ได้เดินทางกับทีมชุดใหญ่ไปเตรียมตัวแข่งเกมเทสติโมเนียน แมตช์ ให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่จะพบกับ เซบียา ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่เจ้าตัวขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

นายใหญ่ชาวสกอตจัดการกับหัวหอกเจ้าปัญหาของทีมด้วยการจับซ้อมกับทีมสำรองที่สนามแคร์ริงตัน เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมี วอร์เรน จอยซ์ และ นิคกี บัตต์ คุมซ้อม หลังเขายังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และไม่ฟิตพอที่จะร่วมลงเตะเกมเทสติโมเนียน แมตช์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่จะพบกับ เซบียา ในวันศุกร์นี้

โดย รูนีย์ เป็นนักเตะจากทีมชุดใหญ่เพียงรายเดียวที่ต้องมาอยู่ซ้อมกับทีมสำรอง ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาต้องการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อหวังไปเล่นให้กับ เชลซี ภายใต้การทำทีมของ โชเซ มูรินโญ และแม้ว่ายังมีปัญหาอาการเจ็บ แต่ รูนีย์ ยังถูก รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเรียกติดทีมชุดที่จะเตรียมอุ่นเครื่องกับสกอตแลนด์ ในวันพุธที่ 14 ส.ค. นี้ด้วย แม้ว่าจะต้องรอการเช็คความฟิตอีกรอบ

ขณะที่ มอยส์ ยังไม่ได้มีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด เพียงแต่ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 27 ปี ที่ไม่ได้ลงเตะเกมปรี-ซีซันกับ “ผีแดง” แม้แต่แมตช์เดียว จะต้องเรียกความฟิตต่อไปและจะไม่พร้อมลงสนามในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ รวมถึงนัดเปิดฤดูกาลแน่นอน “ผมคิดว่าเขายังไม่ฟิตพอที่จะลงแข่ง และแน่นอนเราหวังว่าเขาจะกลับมาฟิตในเร็วๆ นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น