xs
xsm
sm
md
lg

“เมโล” ก้มหน้ารับ “นิกส์-เน็ตส์” กลายเป็นตัวตลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล เซ็งนิกส์เจอมองเป็นตัวตลก
คาร์เมโล แอนโธนีย์ ซูเปอร์สตาร์ยอมรับ นิวยอร์ก นิกส์ กลายเป็นตัวตลกแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไปเสียแล้ว ดังนั้้นจึงต้องเรียกศักดิ์ศรีคืนมาเกมเจอคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง บรูกลิน เน็ตส์ เช้าวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2556

นิวยอร์ก นิกส์ ควงแขน บรูกลิน เน็ตส์ ประกาศกร้าวก่อนเปิดฤดูกาล 2013/14 พร้อมท้าทายบัลลังก์แชมป์ NBA จากอ้อมอก ไมอามี ฮีต คู่แข่งสำคัญทางฝั่งตะวันออก แต่พอรูดม่านเอาเข้าจริง ทั้งสองแฟรนไชส์ดังกลับชนะรวมกันแค่ 8 เกม แพ้ไปแล้วถึง 13 เกม (นิกส์ ชนะ 3 เน็ตส์ ชนะ 5)

ทำให้ “เมโลแมน” รู้สึกอับอายไม่น้อยจากการให้สัมภาษณ์สื่อมะกัน ก่อนนำ นิกส์บุก บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ บ้านของเน็ตส์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ธ.ค.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น “ถ่ายทอดสดทางช่อง TNT หรือเปล่า ผมไม่รู้ แต่ผมคงไม่สนใจเรื่องนี้นัก เพราะเรากลายเป็นตัวตลกของลีกไปแล้ว ณ วันนี้”

“อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นเกมสำคัญของ นิวยอร์ก นิกส์ ก็ว่าได้ ผมไม่อยากให้ใครมาหัวเราะ ผมไม่ชอบความรู้สึกตรงนั้นเลย” ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ ทิ้งท้าย

ด้าน ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ชเก้าอี้ร้อน นิกส์ เผยเช่นกันว่า “ผมคิดว่าเราได้รับความคาดหวังค่อนข้างสูงทั้ง นิวยอร์ก และ บรูกลิน แต่ตอนนี้ทั้งสองทีมกำลังจมดิ่ง แม้มันเป็นช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม ตอนนี้ผมคิดว่าไม่มีเรื่องสนุกสำหรับเราแล้ว งานของเราคือต้องหันหัวเรือกลับมาสู่ฝั่งให้ได้ ชัยชนะจึงถือว่าสำคัญยิ่ง พวกนั้น (เน็ตส์) ก็คงคิดเหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น