xs
xsm
sm
md
lg

“ดี-วิลล์” โต้ “คิดด์” เน็ตส์เปล่าแพ้แล้วทำชิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ๊ะยังไงความสัมพันธ์ระหว่าง วิลเลียมส์-คิดด์
เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดแม่ทัพ ออกโรงโต้ เจสัน คิดด์ หัวหน้าโค้ชรุคกี้ออกโรงจวก บรูกลิน เน็ตส์ ปราชัยในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จนกลายเป็นเรื่องปกติ บรรดาผู้เล่นอาจรู้สึกชิวๆ ไม่แยแสผลการแข่งขันไปแล้ว

บรูกลิน เน็ตส์ หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ NBA ประจำฤดูกาล 2013/14 ออกตัวบ้อท่า ชนะเพียง 9 แพ้ถึง 18 เกม ฟอร์ม 3 เกมหลังพ่ายเรียบ ล่าสุดโดน อินเดียนา เพเซอร์ส คู่แข่งร่วมฝั่งตะวันออก บุกมาทุบถึงถิ่นบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ 103-86 ทำให้ เจสัน คิดด์ เฮดโค้ชวัย 40 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเชิงค่อนแขะลูกทีม

คิดด์ เผยว่า “ผมคิดว่าเราใกล้เคียงกับการยอมรับสภาพความพ่ายแพ้ ทีมมองว่าเป็นเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้วกับความปราชัย อันที่จริงเราต้องยืนหยัดขึ้นมา เพราะกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ แต่นี่กลับกลายว่าเราใส่ลงไปในเกมได้แค่นี้ ครึ่งแรกเราชู้ตกันลงคิดเป็นแค่ 35 เปอร์เซ็นต์ (ตลอดทั้งเกม เน็ตส์ ชู้ตฟิลด์โกลลงเพียง 38.2 เปอร์เซ็นต์) อีกทั้งเรายังลืมในส่วนของเกมรับไปด้วย”

อย่างไรก็ตาม พอได้ทราบเรื่องนี้ “ดี-วิลล์” ต้องออกโรงโต้โค้ชทันทีว่า “ผมไม่ใช่พวกชอบเห็นความพ่ายแพ้ ยังมั่นใจว่าเราสามารถกลับมากันได้ ต้องกลับมาคุยโวกันได้แน่ เพียงแค่ตอนนี้คงต้องทำบางอย่างให้มันดีขึ้น”

สำหรับ เน็ตส์ การขาดหายไปของ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ผู้ทำเฉลี่ยสูงสุดของทีม 20.7 แต้ม ทำให้เกมบุก รวมถึงเกมรับเกิดปัญหาชัดขึ้น จึงมีกระแสข่าวทีมอยากลุ้นเทรด โอเมอร์ อาซิค เซ็นเตอร์ชาวเติร์กมาจาก ฮุสตัน ร็อคเกตส์ พ่วงรวม เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน เพียงแต่ “จรวด” ก็อยากได้ วิลเลียมส์ ไปเป็นการแลกเปลี่ยน ทำให้ต้องคิดหนักทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น