xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ยังสนุกไม่มีแผนคิดรีไทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยังสนกแม้ไม่ชนะเหมือนเก่า
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาสยบข่าวลือการเตรียมแขวนแร็กเกตในเร็วๆ นี้ เนื่องจากฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาลง โดยยืนยันตนเองยังไม่มีแผนที่จะรีไทร์ในเร็วๆ นี้ และผลงานในช่ววงท้ายปี 2012 คือกำลังใจทีพร้อมสู้ต่อในซีซันหน้า

หวดจอมเก๋าวัย 32 ปี ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกแบบน่าใจหาย และหลุดอันดับท็อป 5 ของโลกเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี แต่ เฟเดอเรอร์ ได้แสดงให้เห็นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ว่ายังต้องการสู้เต็มที่และสามารถคว้าโควตาเข้าไปเล่นศึก เอทีพี ทัวร์ เวิลด์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษได้สำเร็จ

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานมาต่อเนื่องว่า “เฟดเอ็กซ์” อาจจะเริ่มคิดถึงเรื่องการประเทศยุติอาชีพการเล่นเทนนิส ทว่า เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 17 สมัย ยืนยันว่ายังคงสนุกกับสิ่งที่ได้ทำในเวลานี้ และยังไม่มีแนวความคิดที่จะประกาศเลิกเล่นแต่อย่างใด

“เทนนิส คือบางอย่างที่อยู่ในดีเอ็นเอของผมเลย ที่คือสิ่งที่ผมต้องการและเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็ก ผลงานที่ออกมามันอาจจะต่างไปเล็กน้อยเมื่อสมัยยังเป็นเด็ก แต่สิ่งเหล่านี้คือสิ่งสำคัญที่ผมยังสนุกกับการได้ทำมันต่อไป” หวดวัย 32 ปี กล่าว

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดย อิลลี นาสตาเซ อดีตตำนานกอล์ฟโรมาเนีย ออกมาแสดงทรรศนะว่า โรเจอร์ จะสามารถลงแข่งเทนนิสที่เขาชื่นชอบไปอีกอย่างน้อย 2-3 ปี และน่าจะลงแข่งได้ถึงอายุ 60 ปี ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น