xs
xsm
sm
md
lg

ยก “ปอโตร” เต็ง 4 สแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร
ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โตร นักเทนนิส นักเทนนิสมือดีชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับการจับตามองว่าจะเป็นม้ามืดที่มีลุ้นเบียดแย่งแชมป์แกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” ต้นปีหน้า โดย “แลดโบรคส์” เว็บไซต์พนันชื่อดังยกให้เป็นเต็ง 4 ของรายการ หลังทำผลงานเยี่ยมตลอดปี 2013

หวดชาวอาร์เจนไตน์ มีประสบการณ์ลงแข่งในรายการแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” มาหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยก้าวไปถึงแชมป์ผลงานดีที่สุดเข้าถึงรอบควอเตอร์ไฟนอล ในปี 2009 และ 2012 ก่อนที่จะได้รับความคาดหมายว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ ในปี 2014

โดย “แลดโบรคส์” เว็บไซต์พนันชื่อดังจากต่างประเทศ ยกให้หวดวัย 25 ปี เป็นเต็ง 4 ที่จะสามารถก้าวมาคว้าแชมป์แกรนด์สแลมบนแผ่นดินออสเตรเลีย อัตราอยู่ที่ 14-1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) ต่อจาก โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย แชมป์เก่า 3 สมัย, ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกจากสเปน และ แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวสกอตต์

ขณะที่ อัตรารับพนันของมือดังรายอื่นๆ ที่จะเป็นแชมป์ แกรนด์สแลมแรกของปี 2014 ยอโควิช อยู่ที่ 6-4 และ “เอล มาทาดอร์” อยู่ที่ 5-2 ขณะที่ เมอร์เรย์ อยู่ที่ 5-1 โดยจะเปิดฉากแข่งขันกันที่ เมลเบิร์น ปาร์ค ในกรุงเมลเบิร์น ระหว่างวันที่ 13-26 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น