xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” พอใจปืนเปิดบ้านฝังนักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมของ เวนเกอร์ คว้าชัยต่อเนื่อง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เผยรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมหลังพยายามฮึดเปิดเกมบุกจนคว้าชัยเหนือ เซาแธมป์ตัน 2-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งที่มีโอกาสเข้าทำไม่มากนักเท่าคู่แข่ง

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนโต” เก็บ 3 แต้มในบ้านจาก 2 ประตูของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ซึ่งเป็นการฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของ อาเธอร์ โบรุค ผู้รักษาประตูทีมเยือนแล้วยิงเข้าไป ก่อนมาสวมบทเพชฌฆาตซัดจุดโทษให้ต้นสังกัด เก็บเพิ่ม 28 แต้ม ยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อ

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากกับผลงานวันนี้ เพราะเราเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง และ เซาแธมป์ตัน ก็แสดงให้ผมได้เห็นแล้วว่าทำไมพวกเขาถึงมีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในหลายเกมก่อนหน้า”

“เกมนี้พวกเราไม่มีโอกาสเข้าทำมากนัก ผิดกับคู่แข่ง หากพวกเขาชนะวันนี้แน่นอนว่าจะต้องยกระดับขึ้นมาเทียบเท่าทีมของเราแน่ แต่สุดท้ายเราก็ฉวยจังหวะจากความผิดพลาดของพวกเขา และชัยชนะที่ได้มาก็ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมทีเดียว” เวนเกอร์ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือจอมเก๋ายังพูดถึง ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหายเจ็บกล้ามเนื้อว่า “คุณคงเห็นแล้วว่าสภาพร่างกายของเขายังไม่ฟิตเต็มที่ แต่นั่นก็เพราะเขาไม่ได้ลงสนามมานาน 7 สัปดาห์ แถมเพิ่งซ้อมกับทีมได้แค่วันเดียว แต่ก็หวังว่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น