xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เซ็งปืนหลังรั่วจนโดนเขี่ยตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พลาดไปแล้ว 1 รายการ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมาตำหนิผู้เล่นแนวรับของทีมที่สร้างผลงานผิดพลาดก่อนโดน เชลซี บุกมายัดเยียดความปราชัย 2-0 ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบสี่ ก่อนตกรอบไปในที่สุด เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ได้ประตูนำช่วงครึ่งแรกจากความผิดพลาดที่ คาร์ล เจนกินสัน โหม่งบอลพลาดจนโดน เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา ฉกบอลขึ้นไปยิงได้ ก่อนที่ครึ่งหลังจะมาโดน ฆวน มาตา ครองบอลหาช่องแล้วยิงสวนเข้าไปง่ายๆ จนทีมของ โชเซ มูรินโญ คว้าชัยในที่สุด

ผลครั้งนี้ทำให้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ตกรอบรายการนี้เร็วที่สุดในรอบ 11 ปี ซึ่งหลังเกม เวนเกอร์ ออกมาเปิดเผยว่า “วันนี้เราเล่นกันได้ดี แต่มีบางจังหวะที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เพราะนักเตะบางคนยังขาดประสบการณ์ ประตูแรกที่เสียถือเป็นจุดเปลี่ยนแต่โดยรวมแล้วเรายังเล่นได้ดี”

“ภาพรวมถือเป็นเกมที่สูสี แต่ประตูที่เสียก็ทำให้เราตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีและมีเกมสวนกลับที่แข็งแกร่งมากและความผิดพลาด 2-3 จังหวะของเรานั้นก็กลายเป็นการเปิดโอกาสให้พวกเขาทำประตูได้” เวนเกอร์ กล่าว

สุดท้าย กุนซือเลือดเฟรนช์ ยังพูดถึงนัดต่อไปที่จะออกเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ด้วยว่า “เกมวันเสาร์นี้จะเป็นเกมสำคัญที่สุดของพวกเรา ตอนนี้ทีมของเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี และผมต้องการที่จะรักษาตำแหน่งไว้ให้ได้ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น