xs
xsm
sm
md
lg

เอามาทำไม? “เป๊ป” ปัดเซ็น “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป บอกชัดไม่อยากดึง เมสซี มาเล่นด้วย
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิก ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เผยไม่เคยมีความคิดที่จะดึง ลิโอเนล เมสซี นักเตะเบอร์ 1 ของโลก อดีตลูกน้องเก่าสมัยอยู่ บาร์เซโลนา มาร่วมทัพ พร้อมระบุ “เจ้าบุญทุ่ม” คือสถานที่ที่เหมาะสมกับแข้งอาร์เจนไตน์อยู่แล้ว

“ไกเซอร์ฟรานซ์” ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธาน “เสือใต้” ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าสนใจอยากได้ เมสซี มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ร่วมกับเพลย์เมกเกอร์ประจำทีมอย่าง ฟรองค์ ริเบรี และมั่นใจว่าทุกอย่างจะต้องไปได้สวยเพราะสไตล์การเล่นของทีมเอื้อประโยชน์ด้วย

แต่ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม กล่าวก่อนเกม บุนเดสลีกา บิ๊กแมตช์ “เยอรมัน กลาซิโก” บุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ว่าไม่มีความตั้งใจจะดึงนักเตะวัย 26 ปี เจ้าของ บัลลงดอร์ 4 สมัยติดต่อกันมาเลยแม้แต่น้อย และคิดว่าอยู่กับ บาร์ซา เป็นสิ่งที่ถูกแล้ว

“หากผมเซ็นสัญญากับ เมสซี หรือ? ไม่ ไม่เลย บาร์เซโลนา เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับเขาอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องย้ายมา” กุนซือชาวสเปน กล่าว

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอลา ยังพูดถึงอาการบาดเจ็บซี่โครงของ ริเบรี ในเกม เวิลด์ คัพ ที่ ฝรั่งเศส เปิดบ้านถล่ม ยูเครน 3-0 ว่าอาการค่อนข้างรุนแรงและอาจจะไม่ได้ลงเล่น ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ กับต้นสังกัดในเดือนหน้าด้วย “ตอนนี้เหลือเวลาอีก 1 เดือน เราต้องเล่น คลับ เวิลด์ คัพ เดือนหน้า แต่ผมก็หวังว่าเขาจะกลับมาได้”
อดีตลูกน้องเก่าที่ บาร์ซา
กำลังโหลดความคิดเห็น