xs
xsm
sm
md
lg

“ไกเซอร์ฟรานซ์” ชี้สไตล์ “เมสซี” ไปโลดกับเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เพิ่งไปรับรองเท้าทองคำยุโรปสมัย 3
ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิก ชี้สไตล์ของ ลิโอเนล เมสซี แข้งเบอร์ 1 ของโลก พ.ศ.นี้ ถ้ามาเล่นถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา จะไปได้สวยอย่างแน่นอน พร้อมฝันอยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะการประสานงาน ฟรองค์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ปักหลักอยู่แล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช ที่เพิ่งมากุมบังเหียน บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยร่วมงานกับ เมสซี ตอนพา บาร์เซโลนา กวาดแชมป์ทุกรายการตลอดระยะเวลา 4 ปี ทำให้ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานกองหลังทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์โลกปี 1974 อยากได้ตัวมาเสริมทัพ

“ไกเซอร์ฟรานซ์” กล่าวกับสำนักข่าว “บิลด์” ของเมืองเบียร์ ว่า “เมสซี จะเล่นเข้ากับ บาเยิร์น ได้อย่างลงตัวแน่นอน และส่งผลดีกับการตลาดที่กระจายไปสู่ระดับโลก นอกจากนี้จะดึงดูดอย่างเหลือเชื่อถ้าเล่นกับ ริเบรี ขณะที่คนอื่นอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (กองหน้า / ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) และ คริสเตียโน โรนัลโด (แนวรุก / รีล มาดริด) อาจไม่เข้าระบบ”

สำหรับ เมสซี เป็นเจ้าของรางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์” 4 สมัยติดต่อกันหลังสุด (ทั้งก่อนและหลังเปลี่ยนชื่อ) เพิ่งมีข่าวพัวพันกับสโมสรเงินหนาอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เปแอสเช

ด้าน บาเยิร์น สโมสรแรกของเยอรมนีที่คว้าทริปเปิลแชมป์สำเร็จเมื่อปีที่แล้วภายใต้การคุมทัพของ จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส มีโปรแกรมเตะเกมลีกนัดสำคัญไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดย “เสือใต้” นำอยู่ 4 แต้มจาก 12 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น