xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" สุดแมนยก "โฟลส์" คู่ควรจอมทัพอีเกิลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค พร้อมเคียงข้างหนุน โฟลส์ ลงสนาม
ไมเคิล วิค อดีตควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมรับ นิค โฟลส์ คู่ควรกับการรักษาตำแหน่งจอมทัพ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เอาไว้ หลังฉายฟอร์มนำต้นสังกัดแซงขึ้นมานำกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก

มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อด้านหลังต้นขา ทำให้ ไมเคิล วิค ต้องพักรักษาตัว เปิดโอกาสให้ นิค โฟลส์ ลงมานำทัพและก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ฤดูกาล 2013/14 ขว้างได้ระยะไปแล้ว 1,554 หลา 16 ทัชดาวน์ ยังไม่เสียแม้แต่อินเทอร์เซปต์เดียว มีส่วนสำคัญนำ อีเกิลส์ มีสถิติชนะ 6 แพ้ 5 เกม แซง ดัลลัส คาวบอยส์ ขึ้นนำกลุ่ม

อย่างไรก็ดี วิค เริ่มกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ทำให้สื่อพยายามไปกระแซะถึงสถานการณ์ควอเตอร์แบ็ก ปรากฏว่าผู้เล่นวัย 33 ปี ยังมองว่า โฟลส์ ควรได้โอกาสยึดมือ 1 ต่อไป หลังพ้นบายวีค และอีเกิลส์ เตรียมกลับมาเฝ้ารังชน อริโซนา คาร์ดินัลส์ ในสัปดาห์ที่ 13

วิค เผยว่า "ด้วยความสัตย์จริง มันคงยุติธรรมที่สุดแล้ว ถ้าคุณให้พ่อหนุ่ม (โฟลส์) ลงสู่เกม ซึ่งเขาก็ยังทำผลงานได้ดีอยู่มิใช่หรือ โดยผมเข้าใจในสถานการณ์ของทีม ไม่เคยอยากป่วนอะไรที่กำลังไปได้สวย โค้ชยอมรู้ว่าอะไรควรเป็นอะไร เราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อทีม"

"ถึงผมจะรักในเกมการแข่งขัน (อเมริกัน) ฟุตบอล เป็นอย่างยิ่ง แต่ผมก็มีความสุขที่ได้มีส่วนร่วมในทีม ดังนั้นสิ่งสำคัญสำหรับผมตอนนี้คือสนับสนุนเพื่อน แต่ก็พร้อมอยู่เสมอหากโค้ชเรียกชื่อผมให้ลงไปเล่น" จอมทัพผิวสีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น