xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" รับติดหนี้บุญคุณเฮดโค้ชหัวหน้าเผ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค ไม่เคยลืมพระคุณ หรีด
ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ยอมรับติดหนี้บุญคุณ แอนดี หรีด ที่โยกไปคุมบังเหียน แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แม้ต้องห้ำหั่นกันในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คู่ใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 3

ย้อนกลับไปในปี 2009 ไมเคิล วิค โดนปล่อยตัวออกจากเรือนจำ หลังเข้าไปชดใช้กรรมในคดีทารุณกรรมต่อสัตว์ โดย แอนดี หรีด เป็นคนให้โอกาสอดีตควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ กลับมาสู้ศึกคนชนคนกับ "อินทรีมรกต" อีเกิลส์ ถึงวันนี้ หัวหน้าโค้ชวัย 55 ปี โยกไปเป็นนายใหญ่ "หัวหน้าเผ่า" ชีฟส์ และมีคิวกลับมาเยือนถิ่นลินคอน ไฟแนนเชียล ฟิลด์ เกมเธิร์ดสเดย์ ไนท์

โดย วิค ไม่ลืมพูดถึงผู้มีพระคุณ "ผมไม่เคยลืมโอกาสที่ได้มาจากองค์กรแห่งนี้ (อีเกิลส์) และ แอนดี หรีด ซึ่งนั่นไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไป แต่สิ่งที่แตกต่างไปนั้นคือ แอนดี ไปคุมทีมฝั่งตรงข้ามแล้ว ผมก็แค่อยู่ในจุดของเรากับสถานการณ์ที่เป็นอยู่"

"อย่างไรก็ดี แอนดี (หรีด) คือคนที่เขียนหน้าประวัติศาสตร์ลงไปในเรื่องราวของผมก็ว่าได้ เป็นหนึ่งในสุดยอดโค้ชตลอดกาลของ NFL เป็นคนดีที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยพบเจอ" จอมทัพวัย 33 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน จามาล ชาร์ลส รันนิงแบ็กตัวเก่งชีฟส์ หวังบุกกระซวก อีเกิลส์ ถึงรัง เป็นของขวัญให้ หรีด "นี่เป็นเกมที่มีความหมายมาก ผมหวังว่าเราจะออกไปลุยเต็มที่เพื่อโค้ช คุณรู้ว่าผมจะพูดอะไร ก็เรารู้อยู่ว่า แอนดี รักองค์กรแห่งนี้ (อีเกิลส์) มากน้อยแค่ไหน เขาทำงานที่ฟิลาเดลเฟียมาหลายปี บางทีเขาอาจยังอยากโค้ชทีมนี้อยู่ก็ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น