xs
xsm
sm
md
lg

อีกแล้ว “ลัก” พาโคลต์สคัมแบ็กอัดไตตันส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก ยังพา เกือกม้า โขยกชัยแม้เป็นรองตั้งแต่ควอเตอร์แรก
อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เขยิบโอกาสคว้าแชมป์กลุ่มเข้าไปทุกขณะ หลังได้ แอนดรูว์ ลัก จอมทัพความหวังพาทีมคัมแบ็กจากเป็นรอง 14 แต้ม บุกชนะ เทนเนสซี ไตตันส์ คู่ปรับ 30-27 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมเธิร์ดสเดย์ ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 11

ที่แนชวิลล์ , เทนเนสซี : “เกือกม้า” โคลต์ส ยังเล่นควอเตอร์แรกไม่ดีเหมือนเดิม เกมนี้ตามหลัง ไตตันส์ 0-14 เท่ากับว่า 3 เกมหลังสุด เปิดหัวไร้คะแนน แถมเจอคู่แข่งเจาะรวม 35 แต้ม แต่ แอนดรูว์ ลัก อดีตนัมเบอร์วัน ดราฟต์ ประจำปี 2012 ยังอุตส่าห์พาต้นสังกัดพลิกคว้าชัยได้ถึง 2 เกม (ทั้งนี้ซีซัน 2013/14 โคลต์ส ตามหลังคู่ต่อสู้ตั้งแต่ควอเตอร์แรก 6 เกมเข้าไปแล้ว)

โดย ลัก เกมนี้ขว้างบอลเข้าเป้า 23 จาก 36 ครั้ง ได้ระยะ 232 หลา ไม่มีสกอร์จากการปาบอล แต่วิ่งเองฉีกออกขวา เป็นทัชดาวน์ระยะ 11 หลา ช่วยให้ทีมเยือนพลิกนำ 20-17 เมื่อเข้าสู่กลางควอเตอร์สาม ขณะที่ โดนัลด์ บราวน์ รันนิงแบ็กคู่ใจทะลวงไป 80 หลา กับอีกสองทัชดาวน์ ช่วยให้ โคลต์ส เพิ่มสถิติเป็นชนะ 7 แพ้ 3 นำกลุ่ม AFC ใต้

ภายหลัง ลัก ให้สัมภาษณ์ว่า “ที่สุดแล้วมันก็คือชัยชนะ ไม่ว่าจะได้มาแบบไหนก็ตามที แต่เกมนี้เราค่อนข้างโชคดีด้วย เอาตัวรอดได้จากความพลั้งพลาดของตัวเอง กลับมามีโอกาสเป็นผู้ได้รับชัยชนะ”

นอกจากนี้ สื่อยังกระแซะถามถึงโอกาสเข้ารอบของ โคลต์ส เมื่อเก็บคู่แข่งร่วมกลุ่มได้ทั้งหมดในการไปเยือน ทว่าควอเตอร์แบ็กวัย 22 ปี ยังไม่คิดโว “เรายังไม่ได้ไปอะไรกับตรงนั้น ทีมแค่คงต้องมุ่งมั่นกับเกมถัดไป (เยือน อริโซนา คาร์ดินัลส์ ในสัปดาห์ที่ 12)”

ในส่วนเจ้าถิ่นอาศัย ไรอัน ฟิทซ์แพทริก ขว้างบอลคอมพลีท 22 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะ 222 หลา หนึ่งทัชดาวน์ให้ เดลานี วอล์คเกอร์ ช่วยให้ทีมไล่เหลือสามแต้ม (27-30) ช่วงท้ายเกม แต่ไม่สามารถคัมแบ็กได้ ส่วน คริส จอห์นสัน รันนิงแบ็กสตาร์วิ่งไป 17 หน ได้มา 86 หลา กับอีก 2 ทัชดาวน์ ทว่าไม่ดีพอ ไตตันส์ ชวดโอกาสทองในการกวด โคลต์ส เมื่อสถิติตกไปเหลือ 4-6 เกม โอกาสลุ้นเพลย์ออฟน้อยลงไปอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น