xs
xsm
sm
md
lg

“เหว็ด” ไฟเขียว ESPN นำชีวิตยัดห่วงไปทำ “ซิตคอม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหว็ด เลี้ยงลูกทั้งสองด้วยตนเอง
ดีเวย์น เหว็ด การ์ดจอมเก๋า ไมอามี ฮีต ตัดสินใจขายเรื่องราวของตัวเอง ทั้งเส้นทางการเล่นในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หรือชีวิตนอกสนามที่ต้องรับบท “ซิงเกิล ฟาเธอร์” เลี้ยงดูลูกชาย 2 คน ให้แก่ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกัน เพื่อนำไปทำเป็นละคร “ซิตคอม”

เรื่องราวในชีวิตส่วนหนึ่งของ ดีเวย์น เหว็ด เคยถูกเผยแพร่ผ่านหนังสือส่วนตัว “A Father First: How My Life Became Bigger Than Basketball,” ให้แก่แฟนๆ กีฬาได้รับรู้บ้างแล้วเมื่อปี 2012 มาคราวนี้ สาวก “ดี-เหว็ด” จะได้รับรู้เรื่องราวผ่านละคร “ซิตคอม” ที่พร้อมสร้างรอยยิ้มได้ ทั้งเรื่องราวที่ผ่านมาใน NBA ตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปี รวมถึงบทบาทคุณพ่อที่ต้องดูแลหนุ่มน้อย ไซรี และ ซิออน วัย 10 ขวบ และ 5 ขวบ ตามลำดับ เพียงลำพัง หลังได้หย่าร้างกับ ซิโอวอห์น ภรรยาไปแล้ว

โดย เหว็ด เผยว่า “ผมจะได้มีส่วนร่วมมากๆ เลย ซึ่งผมอยากที่จะเห็นเรื่องราวของตัวเองถูกถ่ายทอดออกมาในมุมที่ทำให้ทุกคนสนุกสนานไปกับมัน แต่บางเรื่องราวก็เป็นสิ่งที่ผมได้สูญเสียไป”

“ผมคิดว่าพวกเขา (ESPN) สามารถที่จะดึงความตลกขบขันออกมาจากเรื่องราวในมุมมืดได้ สิ่งที่ผมอยากพูดก่อนขายเรื่องราวตัวเองให้พวกเขานั้นคือ ผมอยากให้ใครจุดแสงสว่างให้เกิดขึ้นจากช่วงเวลาที่ต้องเจอกับความยากลำบาก พวกเขาบอกเสมอว่าทั้งหมดจะเป็นบทเรียนในท้ายที่สุด เรื่องราวเหล่านี้จะออกมาในมุมที่สนุกสนานได้ด้วย” การ์ดวัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น