xs
xsm
sm
md
lg

เมียให้อภัยแล้ว!! “โอดอม” จ่อลมพัดหวนคลิปส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม เตรียมกลับมายัดห่วงให้คลิปส์
ลามาร์ โอดอม อดีตฟอร์เวิร์ดสตาร์ชีวิตเริ่มดีขึ้น เมื่อเตรียมหวนกลับไปเซ็นสัญญายัดห่วงให้ แอลเอ คลิปเปอร์ส ในศึกเอ็นบีเอ (NBA) ขณะที่ โคล คาร์ดาเชียน ศรีภรรยาก็ยอมที่จะเปิดอกคุยกันอีกครั้ง

เจอวิกฤตในชีวิต เมื่อ ลามาร์ โอดอม ติดยาเสพติดอย่างหนักจนต้องเข้ารับการบำบัด ตอนแรกอนาคตดูเหมือนดับวูบ หมดสัญญากับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็ไม่มีทีมใดอยากเสี่ยงเซ็นเข้ามาเล่นในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แถมชีวิตครอบครัวมีโอกาสล้มครืน เนื่องจาก โคล คาร์ดาเชียน ไม่พอใจที่สามีไม่ยอมบำบัดให้หายขาด เซเลบริตีในแวดวงไฮโซจึงมีข่าวอยากหย่าร้าง

ทว่าล่าสุด โอดอม มีโอกาสกลับไปยัดห่วงที่สเตเปิล เซ็นเตอร์ กับคลิปเปอร์ส ต้นสังกัดเก่า โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ “ยูเอส วีคลี” นิตยสารดังว่า “นั่นเป็นข้อเสนอที่ดี ลามาร์ (โอดอม) มีความสุขที่จะได้กลับไปที่นั่น ตอนนี้เขากำลังเร่งซ้อมเพื่อให้ร่างกายกลับมาเฉียบเหมือนเดิม”

“ส่วนเรื่องครอบครัว โคล และ ลามาร์ เริ่มกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง ทั้งคู่ใช้เวลาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาในการพูดคุยกันทุกเรื่อง โคล เป็นคนชวน ลามาร์ มาที่ปาร์ตีงานวันเกิดของ คริส เจนเนอร์ ตอนนี้ดูเหมือน ลามาร์ ทำอะไรให้ดีขึ้นเป็นลำดับ ส่วนเรื่องในสนาม แอลเอ (คลิปเปอร์ส) ไม่ได้กังวลใจเกี่ยวกับเรื่องการใช้ยาของ ลามาร์ ที่ผ่านมา ถ้าเขาจิตใจแกร่งพอที่พร้อมช่วยทีมชนะ” แหล่งข่าวทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ ด็อกซ์ ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ชคลิปส์ เปิดปากกับ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อดังแดนมะกันทำนองว่า “การพูดคุยกับ ลามาร์ (โอดอม) เป็นไปด้วยดี ผมให้ความสนใจในตัวเขาเสมอมา ชอบนักบาสแบบเขามาตลอด ใครที่เคยโค้ช ลามาร์ ย่อมต้องชอบเขา”

ขณะที่ แหล่งข่าววงในกระซิบผ่าน “อีเอสพีเอ็น” ทิ้งท้ายว่า “ผมคงยังบอกไม่ได้ว่า ลามาร์ (โอดอม) จะได้สัญญาในทันทีทันใด แต่ผมคงประหลาดใจมากหากไม่เกิดเรื่องนั้นขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น