xs
xsm
sm
md
lg

ใช้เงินบ้าง! "สเตนสัน" ถอนสวิงแอฟริกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนริค สเตนสัน ขอรักษาอาการเจ็บข้อมือ
เฮนริค สเตนสัน โปรกอล์ฟมหาเศรษฐีชาวสวีดิช เจ้าของแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" และ แชมป์ "เรซ ทูดูไบ" ประกาศขอถอนตัวจากศึก "เซาท์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป" ครั้งที่ 103 เนื่องจากต้องการรพักรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือที่เจ็บมาเรื้อรังตั้งแต่เดือนกันยายน

ก้านเหล็กจากแดนฟรีเซ็กซ์ได้รับการยกย่องว่าเป็นอีกหนึ่งโปรที่ฝีมือดีที่สุดในโลก หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" ของฝั่ง พีจีเอ ทัวร์ และล่าสุดเพิ่งคว้าชัยในศึก "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คว้าตำแหน่งผู้ชนะ "เรซ ทู ดูไบ" ของยูโรเปียน ทัวร์ อีกรายการ

อย่างไรก็ตาม สเตนสัน ในฐานะแชมป์เก่า "เซาท์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป" ที่หวังจะกลับมาป้องกันแชมป์ให้ได้ในปีนี้ ต้องประกาศขอถอนตัวกระทันหันเมื่อบ่ายวันอังคารที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากมีความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา

"แม้ว่าผมจะสามารถทำผลงานได้ดีในดูไบ แต่ผมก็ยังกังวลมากกับข้อมือขวาของผม และผมต้องการจะได้พักผ่อนจริงๆ ผมทราบดีว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังของแฟนๆ และฝ่ายจัดแต่มันเป็นเรื่องยากมาและผมมองถึงอนาคตที่จะได้กลับมาป้องกันแชมป์อีกครั้ง" ก้านเหล็กมือ 2 ของโลกที่มีคิวเดินทางมาแข่ง "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศไทย ช่วงกลางเดือนธันวาคม กล่าว

สำหรับศึก "เซาท์ แอฟริกัน โอเพน แชมเปียนชิป" ครั้งที่ 103 ณสนาม เกล็นโรเวอร์ กอล์ฟ คลับ ในระหว่างวันที่ 21-24 พ.ย. นี้ ยังมีมือดังอย่าง ซิมอน ไดสัน จาก สหรัฐ จัสติน โรส, เรตีฟ กูเซน ของเจ้าถิ่น, พอล แม็คกินเลย์ ก้านเหล็กจากไอร์แลนด์ และ โรเบิร์ต ร็อค จากอังกฤษร่วมลุ้นแชมป์ในรายการนี้
เพิ่งฉลอง เรซ ทู ดูไบ
กำลังโหลดความคิดเห็น