xs
xsm
sm
md
lg

ยูกันดาเบี้ยวอุ่น "ซิโก้"แบ่งทีมหวดกันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้างศึกชุดซีเกมส์ เจอเบี้ยว
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ถึงกับเป็นงงเมื่อทีมชาติยูกันดา ชุดยู-23 ปี เบี้ยวนัดไม่มาลับแข้งด้วยตามกำหนดการที่วางไว้เมื่อบ่ายวันที่ 19 พฤศจิกายน ทีผ่านมา ทำให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือต้องแก้ปัญหาด้วยการแบ่งผู้เล่นหวดกันเอง

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวเข้าแคมป์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยก่อนหน้านี้ได้ลงอุ่นเครื่องเอาชนะ ทีมชาติยูกันดา ชุดยู-23 ปี 3-0 เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยตามกำหนดการเดิม "ช้างศึก" จะมีคิวลงลับแข้งอีกครั้งในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ กับ ทีมชาติกินี แต่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้แจ้งว่าทางกินีไม่ได้ตอบรับคำเชิญจึงประสานกับ ทีมชาติยูกันดา ชุดยู-23 มาอุ่นเครื่องแทนอีก 1 นัด

แต่ล่าสุดเมื่อถึงวันดังกล่าวก่อนแข่งขัน แข้งทีมชาติไทยก็ต้องรอเก้อ เมื่อทีมชาติยูกันดา ชุดยู-23 ปี เกิดเบี้ยวนัดไม่มาแข่งดื้อๆ โดยให้เหตุผลว่านักเตะไม่พร้อมเพราะมีอาการบาดเจ็บกว่าค่อนทีม และจะมีการแถลงถึงเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

ทั้งนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมไทย ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการแบ่งผู้เล่นเป็น 2 ทีมแล้วลงอุ่นเครื่องกันเอง ท่ามกลางแฟนบอลจำนวนหนึ่งที่เดินทางมารอชมเช่นกัน โดยหลังจากนี้ "ทัพช้างศึก" จะเคลื่อนตัวไปลับแข้งนัดสุดท้ายกับ ทีมชาติบรูไน ชุดซีเกมส์ ที่ จ.เชียงราย วันที่ 22 พฤศจิกายน 2556
กำลังโหลดความคิดเห็น