xs
xsm
sm
md
lg

ของเก๊!! เน็ตส์บ้อท่าโดนเบลเซอร์สทุบคาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เค.จี. กระโจนขึ้นรีบาวนด์
บรูกลิน เน็ตส์ ทีมที่อุดมไปด้วยซูเปอร์สตาร์ แต่กลับบ้อท่าอีกแล้ว คราวนี้โดน ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ที่ฟอร์มกำลังแรงสุดๆ บุกอัดถึงรัง 108-98 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2556

ที่นิวยอร์ก : แม้ได้ 2 จอมเก๋าอย่าง เควิน การ์เน็ตต์ กับ พอล เพียร์ซ คืนสนามหลังได้พักในเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ทว่าการขาดหายไปของ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ความหวัง กับ เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดแม่ทัพที่เจ็บข้อเท้าซ้าย ส่งผลให้ เน็ตส์ ซึ่งเคยประกาศกร้าวขอลุ้นแชมป์ NBA ฤดูกาล 2013/14 ยังเล่นกันไม่เข้ารูปเข้ารอยเหมือนเดิม

ถึงแม้ “เค.จี.” ทำไป 16 แต้ม ซึ่งมากสุดของเขาในซีซันนี้ บวกกับอีก 8 รีบาวนด์ เพียร์ซ เสริม 11 แต้ม ชอว์น ลิฟวิงตัน อุตส่าห์แบกทีมได้ 23 แต้ม ทว่า การที่ เน็ตส์ ชู้ตฟิลด์โกลลงกันแค่ 9 จาก 44 ครั้ง หรือคิดเป็นเพียง 22 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งหลัง ทำให้ทีมดังของฝั่งตะวันออก สถิติหล่นเหลือชนะ 3 แพ้ 7 เกม

ภายหลัง เจสัน คิดด์ หัวหน้าโค้ชรุคกี้ ซึ่งเคยเป็นการ์ดคุมบอลให้ เน็ตส์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความผิดหวัง “ผมต้องถูกตำหนิในจุดนี้ เกมบุกของเราดูเล่นกันอย่างเซื่องซึม มันเป็นเรื่องที่ผมต้องแบกทีมขึ้นบ่า อย่างไรก็ตาม ควอเตอร์สาม เราทำผลงานกันได้แย่มาก (ได้แค่ 15 แต้ม ปล่อยให้คู่แข่งส่อง 27 แต้ม)”

ในส่วนของผู้มาเยือนอาศัย ลามาร์คัส อัลดริดจ์ กดไปคนเดียว 27 แต้ม 8 รีบาวนด์ เวสลีย์ แม็ทธิวส์ ช่วยอีก 24 แต้ม 6 รีบาวนด์ เดเมียน ลิลลาร์ด การ์ดแห่งอนาคตทำมา 19 แต้ม 9 แอสซิสต์ เทรลเบลเซอร์ส คว้าชัย 7 เกมติด ดีที่สุดตั้งแต่เคยกวาดชัย 13 เกมรวด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2007 แถมสถิติเกมเยือนซีซันนี้ได้เฮทั้ง 4 หน คืนวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีโอกาสบุกไปเก็บชัยถึง มิลวอล์คกี บัคส์ อีกเช่นกัน

หลังเกม แม็ทธิวส์ กล่าวว่า “พวกนั้นเป็นทีมที่มีพรสวรรค์ เป็นทีมที่อุดมไปด้วยผู้เล่นระดับฮอล ออฟ เฟม (หอเกียรติยศ) เราเลยต้องปล่อยหมัดตรงใส่ก่อนเลยตั้งแต่ควอเตอร์แรก อีกทั้งเราก็ใช้เกมรับเล่นงานใส่พวกเขาได้ดีด้วย”

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ
ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ชนะ บรูกลิน เน็ตส์ 108-98
ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ แพ้ ชิคาโก บูลส์ 81-86
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แพ้ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 113-115
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แพ้ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 94-97
โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ชนะ ยูทาห์ แจซซ์ 98-87
เมมฟิส กริซลีย์ส ชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 106-102
กำลังโหลดความคิดเห็น