xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน" นำดาวดังดวลไทยแลนด์แชมเปี้ยนชิพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฮนริค สเตนสัน โปรสวีดิชที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คองแชมป์ทำเงินรางวัลทัวร์ยุโรปและอเมริกาในฤดูกาลเดียวกัน นำทัพโปรดังของโลก ร่วมดวลวงสวิงศึก “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2013” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 12-15 ธันวาคมนี้ ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี

การแข่งขันกอล์ฟรายการ ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 โดยปีนี้มีโปรกอล์ฟชื่อดังระดับโลกพาเหรดเข้าร่วมล่าแชมป์นำโดย เฮนริค สเตนสัน เจ้าของแชมป์ทำเงิน “เรซ ทู ดูไบ” ของยูโรเปียน ทัวร์ และ “เฟดเอ็กซ์ คัพ” ของยูเอสพีจีเอทัวร์ ฤดูกาล 2013 รวมถึงนักกอล์ฟระดับโลกทั้งจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป แอฟริกาใต้ และญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ลี เวสต์วูด และชาร์ล ชวาร์ทเซล แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2011 และ 2012 เซอร์จิโอ การ์เซีย ดาร์เรน คลาร์ก ฮันเตอร์ มาฮาน จอห์น เดลี เรียว อิชิกาวา และกิรเดช อภิบาลรัตน์ ยอดโปรแถวหน้าของไทย

นอกจากนี้ยังมี จัสติน โรส เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนมิถุนายน รวมถึง บับบา วัตสัน โปรวัย 35 ปี รองแชมป์ปีที่แล้วจะมาแก้มืออีกครั้ง เช่นเดียวกับ เซอร์จิโอ การ์เซีย ดาวดังจากสเปน และเรียว อิชิกาวา ยอดโปรกอล์ฟจากญี่ปุ่น จะลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งที่สาม

นายสารัชถ์ รัตนาวะดี กรรมการผู้จัดการสนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ เผยว่า “การแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพเติบโตขึ้นทุกปี และกลายเป็นรายการที่ดาวดังทั่วโลก รวมทั้งโปรกอล์ฟชั้นนำของเอเชียให้ความสนใจตอบรับร่วมแข่งขัน ซึ่งการได้ผู้เล่นระดับแนวหน้าของโลกมาโชว์ฝีมือควบคู่ไปกับนักกอล์ฟในภูมิภาคนี้ถือเป็นประสบการณ์สุดล้ำค่าสำหรับดาวรุ่งในอนาคต”

ด้านมร. ชี ลา ฮาน ประธานบริหารเอเชียน ทัวร์ กล่าวเสริมว่า “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ เป็นหนึ่งในรายการที่ทรงคุณค่ามากที่สุดในปฏิทินของเอเชียน ทัวร์ และสนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการแสดงความสามารถของประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติและการให้บริการระดับโลกและเรากำลังเฝ้ารอการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เต็มไปด้วยโปรกอล์ฟระดับโลกอีกครั้ง”
เฮนริค สเตนสัน
ชาร์ล ชวาร์ทเซล
กำลังโหลดความคิดเห็น