xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ขอประท้วงหาก “โด้” วืดบัลลงดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียนของ รีล มาดริด เผยตนขอประท้วง หาก คริสเตียโน โรนัลโด ชวดคว้ารางวัล “ฟีฟา บัลลงดอร์” ส่วน แกเร็ธ เบล อวย สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะดีสุดในโลก

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับตาเป็นตัวเต็งอันดับ 2 ซิว “บอลทองคำ” รองจาก ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นกำลังสำคัญนำ บาเยิร์น มิวนิก คว้า ทริปเปิล แชมป์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (บุนเดสลีกา , เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก)

อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ กล่าว “หากพวกเขาไม่มอบมันให้ โรนัลโด ผมจะประท้วงที่ โรจจิโอโล (บ้านเกิด) ไม่มีใครคู่ควรกับมัน นอกจาก โรนัลโด คุณไม่สามารถยิงประตู 50 หรือ 60 ลูก ต่อหนึ่งฤดูกาล โดยปราศจากการเล่นด้วยฟอร์มสุดยอดอย่างสม่ำเสมอ ผมประทับใจในความเป็นมืออาชีพของเขา เขาจริงจังกับการเล่นและการซ้อม เขาใส่ใจทุกรายละเอียดในการเล่นของเขาเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์”

ด้าน ผลผลิตจากอะคาเดมีของ เซาแธมป์ตัน ชื่นชม กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกัน ณ ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว หลังย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซบตัก “ราชันชุดขาว” ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.3 พันล้านบาท)

จอมกระชากวัย 24 ปี กล่าว “มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เล่นกับ นักเตะดีสุดในโลก มันทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม การได้ร่วมสโมสรเดียวกับเขา และคนอื่นๆ เป็นประสบการณ์อันยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมมีความสุขทุกๆ นาทีที่ได้ลงสนาม”
โด้ เต็ง 2 คว้าบอลทองคำ
เบล ปลื้มได้ร่วมงาน โด้
กำลังโหลดความคิดเห็น