xs
xsm
sm
md
lg

“ไรซ์” ปลุก “เมกะตรอน” เค้นฟอร์มหากหวังทุบสถิติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมกะตรอน เพิ่งมาได้แค่ 1 ใน 3
เจอร์รี ไรซ์ อดีตสุดยอดปีกแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกรงกระตุ้น แคลวิน จอห์นสัน สตาร์ของ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ต้องเร่งเค้นฟอร์ม หากหวังทำลายสถิติของตน

ตำนานปีกนอก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ถือเป็นผู้เล่นดีสุดในประวัติศาสตร์วงการศึกคนชนคน โดยลงเล่น 20 ฤดูกาล ซึ่งไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน รับบอล 1,549 ครั้ง ระยะ 22,865 หลา 197 ทัชดาวน์ ดูเหมือนเป็นงานหนักสำหรับ “เมกะตรอน” หากคิดเป็นเจ้าของสถิติคนใหม่

เข้าสู่ฤดูกาลที่ 7 จอห์นสัน ทำผลงานได้เพียงราว 1 ใน 3 ของ “เจ.อาร์.” รวมทุกอย่างเท่านั้น รับบอล 541 ครั้ง ระยะ 8,740 หลา 63 ทัชดาวน์ เท่ากับว่าในทางทฤษฎี รีซีฟเวอร์วัย 28 ปี ต้องใช้เวลามากกว่า 20 ฤดูกาล หากหวังไล่ล่าสถิติ อย่างไรก็ตาม อดีตปีกคู่ใจ โจ มอนทานา และ สตีฟ ยัง ออกมากล่าวพาดพิงรุ่นน้อง

ไรซ์ กล่าว “ผมคิดว่า มันเป็นน่ายินดีที่พวกเขายังคงพูดถึงสถิติของผม หลังจากอาชีพของผมปิดฉากลงแล้ว จอห์นสัน ยังเหลือหนทางอีกไกล เราแค่ปล่อยให้เขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ หากคำทายสถิติอย่างใดอย่างหนึ่งของผม หรือทั้งหมด ผมจะเป็นคนแรกที่แสดงความยินดีกับเขา แต่ผมรู้คุณต้องเสียสละ หากต้องการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ มันต้องอาศัยความทุ่มเทอย่างมหาศาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น