xs
xsm
sm
md
lg

แฟนคนชนคนโหวตยังเกลียด “วิค” มากสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ ยังเกลียด วิค มากสุดใน NFL
แฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) กว่าพันราย ร่วมโหวตเกี่ยวกับหัวข้อที่ว่า ใครเป็นผู้เล่นในลีกที่ถูกจงเกลียดจงชังมากที่สุด ปรากฏว่า ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มาเป็นอันดับ 1

“ฟอร์บส” นิตยสารจอมจัดอันดับ ร่วมกับ “อี-โพล มาร์เกต รีเสิร์ท” ทำโพลสำรวจนักกีฬาที่ถูกเกลียดมากที่สุดใน NFL จากกลุ่มตัวอย่าง 1,100 คน ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป ส่วนนักกีฬาที่ถูกเลือกต้องเป็นที่รู้จักด้วย

ปรากฏว่า โพลออกมาเป็น ไมเคิล วิค จอมเก๋า “อินทรีมรกต” อีเกิลส์ เจอโหวตเป็นผู้เล่นที่แฟนๆ เกลียดมากถึง 53 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้เหตุผลคงเป็นเพราะหลายคนยังไม่ลืมความโหดร้ายของ ควอเตอร์แบ็กผิวสีที่เคยเพาะพันธุ์ “พิตบูลล์” สุนัขนักกัดนำไปกัดแข่งเพื่อการพนัน

ส่วนอันดับ 2 มีคนโหวต 48 เปอร์เซ็นต์ ให้ แมนติ ทีโอ ไลน์แบ็กเกอร์ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส อันดับ 3 เอ็นดามูคอง ซูห์ ไลน์แบ็กเกอร์จอมเล่นสกปรกของ ดีทรอยต์ ไลออนส์ มีผู้โหวตเกลียดให้ 43 เปอร์เซ็นต์ ด้าน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กตกกระป๋อง นิวยอร์ก เจ็ตส์ เท่ากันที่ 40 เปอร์เซ็นต์

สำหรับผู้เล่นที่ติดท็อป 10 แฟนๆ เกลียดที่สุดใน NFL ก็ยังควอเตอร์แบ็กชั้นนำของลีกทั้ง เจย์ คัตเลอร์ (ชิคาโก แบร์ส) 33 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย โทนี โรโม (ดัลลัส คาวบอยส์) 32 เปอร์เซ็นต์ ทอม เบรดี (นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์) 25 เปอร์เซ็นต์ คาร์สัน พาลเมอร์ (อริโซนา คาร์ดินัลส์) 24 เปอร์เซ็นต์ และ เรจจี บุช รันนิงแบ็กสารพัดประโยชน์ ไลออนส์ 22 เปอร์เซ็นต์
กำลังโหลดความคิดเห็น