xs
xsm
sm
md
lg

เซฟตี "คนเหล็ก" เชื่อมีลุ้นเพลย์ออฟแม้สตาร์ทบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก (เบอร์ 25) ยังหวังเข้าเพลย์ออฟ
ไรอัน คลาร์ก ผู้เล่น พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แสดงความเชื่อมั่นต้นสังกัด ยังสามารถคว้าตั๋วสู่เพลย์ออฟ แม้ออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 อย่างย่ำแย่

"คนเหล็ก" ปราชัยไปแล้ว 4 เกมรวด นับตั้งแต่เปิดซีซันใหม่ ศึกคนชนคน แถมต้องพบศึกหนัก เนื่องจากมีโปรแกมพบ ยิวอิลแลนด์ แพทริออตส์ , ดีทรอยต์ ไลออนส์ , ไมอามี ดอลฟินส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รวมถึงอีก 12 เกมที่เหลือ มีเพียง 3 เกมเท่านั้นที่ได้พบทีมที่มีสถิติแพ้มากกว่าชนะ

เซฟตีวัย 33 ปี กล่าว "ผมแค่เชื่อมั่นว่าบทสรุปเราสามารถเอาชนะได้ ผมคิดว่าเรามีเพื่อนๆ ในห้องแต่งตัว , และโค้ชที่จะพาเราสู่ความสำเร็จ รวมถึงหากมองโปรแกรมของเรา เราไม่ได้เล่นกับผู้ครองโลก หรือพระเจ้า เราเจอกับมนุษย์ธรรมดา

"เราเล่นกับทีมที่สามารถเป็นผู้แพ้ได้ ดังนั้นมันอยู่ในมือของเรา ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ มันต้องใช้เวลาระยะหนึ่งก่อนพูดถึงรอบเพลย์ออฟ เราต้องการชัยชนะวันอาทิตย์นี้ (กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์) เพื่อขยับสถิติเป็น 1-4 จากนั้นเราต้องลืมมันเสีย และมุ่งมั่นเป็นผู้ชนะอีกครั้งในเกมต่อๆ ไป"

สถานการณ์สาย เอเอฟซี (AFC) เหนือ ณ เวลานี้ สตีลเลอร์ส ตามหลัง บัลติมอร์ เรฟเวนส์ , ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 2 เกมครึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น