xs
xsm
sm
md
lg

มันเดย์ไนท์ "คนเหล็ก" ไม่ฟื้นเจอซินซีตะปบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์นาร์ด วิ่งถลาเข้าเอ็นด์โซน
"คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่เหลือลายแชมป์ 6 สมัย (มากสุดในลีก) เมื่อยังเค้นฟอร์มไม่ขึ้นบุกพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 10-20 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 2

ที่ซินซินเนติ : โจวานนี เบอร์นาร์ด รันนิงแบ็กรุคกี้ ประเดิมทัชดาวน์ในการเล่นอาชีพปีแรกสำเร็จ โดยทำผลงานครบเครื่องทั้งวิ่งกระซวก และรับบอลสั้นจาก แอนดี ดาลตัน ควอเตอร์แบ็ก ก่อนตะลุยเข้าถึงเขตเอ็นด์โซนสำเร็จ ช่วยให้ "เสือลายพาดกลอน" เบงกอลส์ ตะปบชัยเหนือคู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ อย่าง สตีลเลอร์ส ลงได้

แม้ต้องเจอกับ "ทีมรับ" ที่ได้รับการขนานนามว่า "ม่านเหล็ก" แกร่งสุดทีมหนึ่งของ NFL ทว่า "ทีมบุก" ของเจ้าถิ่นกดได้ระยะรวมถึง 407 หลา ครองบอลกินเวลากว่า 35 นาที เรียกได้ว่าชนะเกมนี้แบบเอกฉันท์ก็ว่าได้ โดย ดาลตัน ผลงานขว้างบอลเข้าเป้า 25 จาก 45 ครั้ง ได้ระยะ 280 หลา 1 ทัชดาวน์ ให้แก่ เบอร์นาร์ด ทั้งนี้ รันนิงแบ็กดราฟท์รอบ 2 ยังสลับเปลี่ยนลงมาวิ่งแทน เบนจาวาส กรีน-เอลลิส 8 ครั้ง ได้ระยะ 38 หลา กับอีกหนึ่งสกอร์ด้วย ช่วยให้ "ซินซี" ขยับสถิติเป็นชนะ 1 แพ้ 1 เกม เพิ่มสถิติในการลงสนามมันเดย์ไนท์เป็นชนะ 10 แพ้ 20 เกม

ในส่วนของทีมเยือนอาศัย เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพจอมอึดขว้างบอลคอมพลีท 20 จาก 37 ครั้ง ได้ระยะ 251 หลา หนึ่งทัชดาวน์ให้แก่ ดีเร็ค โมเย ช่วยต้นสังกัดตีเสมอ 10-10 เมื่อจบครึ่งแรก ทว่า "บิ๊กเบน" ก็โดนไป 1 อินเทอร์เซปต์ ส่วน เฟลิกซ์ โจนส์ อดีตผู้เล่นดัลลัส คาวบอยส์ ที่เข้ามาถือบอลหลัก วิ่งไป 10 หน ได้เพียง 37 หลา ซึ่งไม่ดีพอ สตีลเลอร์ส สถิติ 0-2 เกม หนแรกตั้งแต่ปี 2002 จมบ๊วยกลุ่มร่วมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โอกาสทะลุสู่เพลย์ออฟไม่ง่าย ถือเป็นความท้าทายอีกครั้ง
บิ๊กเบน เจอกดดันโดยทีมรับซินซี
กำลังโหลดความคิดเห็น