xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.กอล์ฟตุรกีเสนอชื่อจัด “ไรเดอร์ คัพ 2022”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาเหม็ด อกาโอกลู ประธานสหพันธ์กอล์ฟของตุรกี ปิ๊งไอเดียเตรียมเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟประเภททีม ไรเดอร์ คัพ 2022 หลังจากประสบความสำเร็จจัดศึกไฟนอลส์ ซีรีส์ ของ ยูโรเปียน ทัวร์ “เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน” เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ประธานสหพันธ์กอล์ฟของตุรกี เชื่อมั่นว่าดินแดนไก่งวงมีความพร้อมและศักยภาพมากพอที่จะจัดแข่งกอล์ฟประเภททีมรายการใหญ่อย่าง ไรเดอร์ คัพ 2022 หลังจากประสบความสำเร็จในรายการ “เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน” มีโปรดังอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 โลกมาร่วมการแข่งขัน โดยเตรียมขอเสนอชื่อเป็นเจ้าภาพ ไรเดอร์ คัพ ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์แห่งชาติตุรกี

“เราได้เสนอชื่อให้เป็นเจ้าภาพจัดแข่ง เรซ ทู ตุรกี ในปี 2016 และหากมองหลังจากนี้หรอ? ต้องเป็น ไรเดอร์ คัพ เรามีความคิดที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ในปี 2022 เราจะเสนอสนามกอล์ฟอย่าง อิติเฮอร์ ในอิสตันบูล หรือ อันตัลยา” อาเหม็ด อกาโอกลู กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อถาม จอร์จ โอกราดี ประธานบริหารใหญ่ของ พีจีเอ ถึงโอกาสที่จะเลือกตุรกี เขาตอบว่า “ตุรกี เป็นประเทศที่มีโอกาสดี หลังจากพวกเขาประสบความสำเร็จในการจัด เตอร์กิช แอร์ไลน์ โอเพน และมันก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับโอกาสจัดแข่ง”

สำหรับศึกไรเดอร์ คัพ ในปีหน้าจะจัดขึ้นที่สนาม กลีนีเกิลส์ ประเทศสกอตแลนด์ จากนั้นจะสลับเป็นสหรัฐเป็นเจ้าภาพ ก่อนที่ในปี 2018 จะเป็นกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น