xs
xsm
sm
md
lg

"ติ๊งโน๊ต"รับทะเลาะ"บุ๋ม"แต่ไม่เลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติ๊งโน๊ต เตรียมหาบ้านใหม่บิด 2014
"ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักขับโมโตทูหนึ่งเดียวของไทยในเวทีโลก รับทะเลาะกับ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แฟนสาวทรงโตจริง แต่ยืนยันไม่ได้เลิกกันขอเวลาเคลียร์ใจ ด้านนายอารักษ์ พรประภา บิ๊กบอสของ เอพี ฮอนด้า ประเทศไทย เผยแยกทางกับ เกรซินี ต้นสังกัดจากอิตาลีแล้ว พร้อมหาทีมให้นักขับไทยลุยปีหน้า

โดยบอสใหญ่ของฝั่ง ฮอนด้า เปิดเผยกับ MGR Sport ถึงการพูดคุยต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เกรซินี ยอดทีมซิ่งจากแดนมักกะโรนี ทันทีหลังจบฤดูกาล 2013 ทว่าเนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกันทำให้สุดท้ายทั้งสองฝ่ายต้องแยกทางกันในที่สุด

โดย นาย อารักษ์ เผยว่า "ก่อนหน้านี้เราได้มีการพูดคุยกับ เกรซินี โดยได้ร้องขอให้ทีมเปลี่ยนเฟรมรถจาก ซูเตอร์ มาเป็น คาเล็กซ์ เหมือนทีมอื่นที่หันมาใช้เฟรมนี้แล้วนักบิดทำผลงานได้ดีหลายคนจนถึงขั้นคว้าแชมป์โลก แต่เมื่อ เกรซินี ยืนยันจะใช้เฟรมเดิมก็ทำให้เราต้องตัดสินใจบอกลา แต่ทั้งนี้ถือเป็นการจากกันด้วยดีพร้อมหวังว่าคงมีโอกาสร่วมงานกันอีกในอนาคต"

"ตอนนี้เรากำลังมองถึงการคุยเรื่องสัญญากับทีมอื่นๆ เพื่อดูว่าจะมีทีมใดสนใจดึงนักบิดไทยของเราไปแข่งบ้าง โดยที่กำลังเจรจาอยู่คือทีม แซ็ก สต็อป แอนด์ โก ซึ่งเป็นทีมเก่าที่เคยร่วมงานกัน หรือทีม ฮอนด้า เอเชีย ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบความคืบหน้าก่อนสิ้นปี ส่วนนักบิดของเรายังเป็น ติ๊งโน๊ต (ฐิติพงศ์ วโรกร) และมี ฟีม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เป็นโค้ชส่วนตัวให้เหมือนเดิม" นาย อารักษ์ กล่าว

ขณะที่กรณี "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดในสังกัดที่มีปัญหาถึงขั้นมีรายงานว่าอาจจะเลิกรากับแฟนสาวดีกรีนางงาม "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นั้น "เสี่ยอารักษ์" เชื่อว่าคงไม่กระทบฟอร์มการแข่งขันแน่นอน "เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ผมเองก็เพิ่งทราบ ทว่าเชื่อว่า ติ๊งโน๊ต โตพอที่จะแยกแยะเรื่องส่วนตัว และเรื่องงานได้ คงไม่ส่งผลต่อการแข่งขันในสนาม"

ด้าน "ติ๊งโน๊ต" เองกล่าวถึงข่าวเลิกรากับแฟนนางงามว่ายังไม่ร้ายแรงถึงขนาดนั้น และเชื่อว่าจะจัดการทุกอย่างเรียบร้อยโดยเร็ว "หลังจากได้โอกาสลงแข่งขันโมโตทู ผมต้องเดินทางไปต่างประเทศครั้งละนานๆ ยอมรับว่าตรงนี้เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาที่เกิดความไม่เข้าใจจนนำไปสู่การทะเลาะกันบ้าง ตามประสาคู่รัก เชื่อว่าทุกอย่างสามารถตกลงกันได้ ไม่เลวร้ายขึ้นขั้นเลิกกันอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น