xs
xsm
sm
md
lg

ยุ่นสไตล์! “ฉลาม” รวบ “นัมบะ” เข้าก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ยูกิ บัมบะ วัย 27 ปี
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินเกมรุกต่อเนื่อง จรดปากกาเซ็น ยูกิ บัมบะ มิดฟิลด์ เลือดซามูไร วัย 27 ปี จาก บางกอก เอฟซี ทีมดังใน ศึก ยามาฮ่า ลีกวัน ด้วยระยะเวลา 2 ปี เป็นที่เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี แชมป์เก่าศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก ปี 2007 เดินหน้าล่าความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง หลังคว้าตัว มิดฟิลด์มันสมอง บวร ตาปลา จาก ตราด เอฟซี มาร่วมทัพแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ยูกิ บัมบะ ห้องเครื่องพลังไดนาโม ชาวญี่ปุ่น จากทีม “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวทำผลงานสุดแกร่ง เกือบช่วยให้ทีมต้นสังกัดเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 27 กระรัต กล่าวผ่านเว็บไซต์ของฉลามชลถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขมากครับ ที่ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ชลบุรี เอฟซี ซึ่งตัวผมเองจะพยายามนำแชมป์และความสำเร็จมาสู่สโมสรให้ได้ในปีหน้า และผมก็ขอฝากให้แฟนคลับเข้ามาเชียร์ทีมของเรากันเยอะๆ ครับ”

สำหรับ ยูกิ บัมบะ เกิดวันที่ 2 ส.ค.2529 ปัจจุบัน อายุ 27 ปี เคยคว้าแชมป์ ในลีก JFA กับทีม “ซากาวา ชิกะ” ทีมในระดับ ดิวิชัน 3 ของ ประเทศญี่ปุ่น ก่อนเดินทางมาค้าแข้งที่เมืองไทย กับ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ในปี 2012 สมัยสู้ศึกอยู่ใน ยามาฮ่าลีกวัน ซึ่งเจ้าตัว ซัลโวไป 8 ประตู และช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน ไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนตัดสินใจแยกทางมาร่วมทัพ “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และพาทีมจบซีซันด้วยอันดับที่ 4 ซึ่ง “บัมบะ” ยิงได้ 8 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น