xs
xsm
sm
md
lg

เทโรฯมั่น “เจ” กระฉูดซีเกมส์! ปักป้ายเคลย์ตัน 15 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซีเจ คัมแบ็กกลับเมืองไทย
ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน หวังรั้ง “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งตัวจี๊ดให้อยู่กับต้นสังกัดต่อไปอีก 1 ฤดูกาล พร้อมให้จับตาดูในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 นี้ เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มกระฉูด หลังจากได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรชิมิสึ เอสพัลส์ ในแดนปลาดิบ กว่า 2 สัปดาห์

ความเคลื่อนไหวรั้ว “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 7 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 หลังจากที่ปล่อย “เจ้าเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกตัวเก่งลัดฟ้าไปทดสอบฝีเท้ากับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ทีมดังในศึก เจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมมังกรไฟ เปิดเผยว่า แข้งวัย 20 ปี จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ “หลังจากกลับมาเจ้าตัวจะเดินทางไปเก็บตัวร่วมกับทีมชาติชุดซีเกมส์ที่ จ.เชียงใหม่ ทันที ส่วนเรื่องสัญญานั้นต้องแล้วแต่ทางญี่ปุ่นจะติดต่อกลับมา ซึ่งเท่าที่ดูก็มีแนวโน้มที่ดี เพราะชิมิสึฯเองก็เป็นทีมที่เน้นพัฒนาเยาวชนอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทางสโมสรมองว่าอยากจะให้เขาอยู่กับทีมต่ออีกสัก 1 ปี ก่อนที่จะไปค้าแข้งต่างประเทศ”

“ที่สำคัญผมมองว่าในซีเกมส์ครั้งนี้เราน่าจะได้เห็นฝีเท้าของเจ้าตัวที่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนหลังจากได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากต่างแดนมา เหมือนกับที่ ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) ได้ประสบการณ์ต่างๆ กลับมาหลังจากไปฝึกซ้อมกับ แอต.มาดริด ในสเปน”

ขณะที่กระแสข่าวย้ายทีมของ เคลย์ตัน ซิลวา ดาวยิงตัวเก่ง ที่ซีซันล่าสุดซัดไป 20 ตุง รั้งรองดาวซัลโว “บิ๊กแมน” แย้มว่าตอนนี้ยังอยู่กับทีม แต่หากมีสโมสรต่างแดนสนใจทาบทามก็จะพิจารณาอีกที “สำหรับ เคลย์ตัน ถ้าย้ายทีมจะมีค่าตัวไม่ต่ำว่า 15 ล้านบาทแน่นอน ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าเป็นสโมสรไหน ถ้าจากอาหรับก็คงแพงหน่อย แต่ถ้าเป็นยุโรปตะวันออกก็คงถูกกว่า”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยแมน” ยังแย้มถึงแผนการเสริมทัพในฤดูกาลหน้าว่าใกล้ที่จะรวบตัว เดชา สร้างดี แบ็กซ้ายชุดแชมป์ แม่โขง คัพ 2013 จาก “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง น้องใหม่ไทยลีก มาร่วมทีมต่อจาก “เจ้าเอ้” ทศพร ศรีเรือง มือกาวจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
เคลย์ตัน 2 ซีซัน กดไป 44 ตุง!
กำลังโหลดความคิดเห็น