xs
xsm
sm
md
lg

ฤกษ์ดี “รองฯมนตรี” สมัครชิงผู้ว่าการ กกท.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายมนตรี ไชยพันธุ์ ลงสู่สนามสรรหาผู้ว่า กกท.อีกครั้ง
นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ “กกท.” ยื่นใบสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าการ กกท.คนใหม่ ในกระบวนการสรรหาครั้งใหม่ อาศัยฤกษ์ดี 09.09 น.วันที่ 11 เดือน 11

เมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2556 นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ “กกท.” ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เดินทางมายื่นเอกสารสมัครผู้ว่าการ กกท.โดยมี นางรุ่งทิวา รอดโพธิ์ทอง ผู้อำนวยการกองทรัพยากรบุคคล และคณะเจ้าหน้าที่ฯ รับมอบเอกสาร ที่ ห้องรับรองฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา กกท.

ทั้งนี้ นายมนตรี ไชยพันธุ์ เปิดเผยว่า “ที่เลือกเวลา 09.09 น.วันที่ 11 เดือน 11 นั้น ความจริงแล้วไม่ได้ตั้งใจถือฤกษ์อย่างที่พูดกัน จริงๆ แล้วเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า เนื่องจากหลังจากนี้ระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน จะมีภารกิจการประชุมเตรียมงานเอเชียนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่จังหวัดภูเก็ต”

“ส่วนจะมีใครมายื่นใบสมัครแข่งขันก็เป็นเรื่องของท่านอื่น ผมไม่ทราบจริงๆ แต่โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าประสบการณ์ และความสามารถของตนนั้นจะช่วยงานด้านกีฬาของชาติได้” นายมนตรี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับตำแหน่งผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กำลังจะครบวาระที่ 2 ของนายกนกพันธุ์ จุลเกษม เดือนมิถุนายน 2557 ซึ่งจะมีการปิดรับสมัครการสรรหาในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยกระบวนการสรรหามีนายสุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานคณะกรรมการ

ซึ่งก่อนหน้านี้ในการสรรหาครั้งแรก ต้องยุติลง เมื่อมีผู้สมัครสองคนคือ “รองฯมนตรี” กับ “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน รองอธิบดีกรมพลศึกษา ทว่าอดีตกุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มีคุณสมบัติไม่ครบจึงต้องกลับมาสู่การสรรหาครั้งใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น