xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ต้องแอ๊บ “เวนเกอร์” รับปลื้มฟอร์ม “คอสตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอสตา ฟอร์มแรงต่อเนื่อง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับแอบสังเกตฟอร์มการเล่นของ ดีเอโก คอสตา มานาน และก็รู้สึกปลาบปลื้มกองหน้า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มากทีเดียว

ดีเอโก คอสตา กลายมาเป็นศูนย์หน้าตัวความหวังสูงสุดของ แอต.มาดริด หลังสโมสรปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา สตาร์โคลัมเบียนให้แก่ โมนาโก ทีมกระเป๋าในลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยผู้เล่นร่างใหญ่ชาวบราซิเลียน เคยเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และกำลังเป็นที่จับตามองของ เชลซี อีกหนึ่งทีมในพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ เอ่ยปากถึงดาวเตะวัย 25 ปี เช่นกันบ้างว่า “ความสนใจของผมไปอยู่ที่ ดีเอโก คอสตา ตั้งแต่เมื่อปีก่อน ด้วยการที่เขาเป็นนักเตะที่มุมานะ มีความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหน้า อีกทั้งยังมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม จังหวะสัมผัสบอลและจบสกอร์ทำได้ดีทีเดียว”

“ก่อนหน้านี้ ดีเอโก คอสตา ต้องไปเล่นให้ทีมอื่นในรูปแบบการยืมตัว เพราะเขายังไม่เจอตัวเอง แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ดีเอโก ขยับฟอร์มขึ้นมาได้เยี่ยม ทั้งนี้การย้ายไปของ ราดาเมล ฟัลเกา เปิดช่องให้เขาได้ขึ้นมาสู่ทีมตัวจริง เมื่อเพื่อนๆ ช่วยกันปั้น เราจึงได้เห็นพรสวรรค์ของ ดีเอโก ซึ่งมีสัญชาตญาณความหิวกระหายเหมือนสัตว์นักล่า คุณสามารถรู้สึกสัมผัสได้ในส่วนนี้” กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย

สำหรับ คอสตา เพิ่งยิงปิดกล่องช่วย “ตราหมี” เปิดถ้ำขย้ำ ออสเตรีย เวียนนา รองบ่อนจากออสเตรีย 4-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ ส่วนผลงานในลีก ดาวเตะเนื้อหอมซึ่งทั้ง บราซิล และ สเปน กำลังแย่งมาติดธง ก็ซัดไปแล้ว 13 ประตู นำเป็นดาวซัลโว ลา ลีกา ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด และก็มีส่วนช่วย แอต.มาดริด นั่งอันดับ 2 ตามจ่าฝูง บาร์เซโลนา แค่แต้มเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น