xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” เร้าแฟนยูเวสนามแตก ช่วยคว่ำ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอนเต เกมนี้ออกงิ้วแน่
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส กระตุ้นแฟนบอล “เบียงโคเนรี” มากันให้เต็มความจุสนาม ยูเวนตุส สเตเดียม ที่จะต้อนรับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อาคันตุกะจากสเปน วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ บี นัด 4 เนื่องจากมีผลกับการต่อลมหายใจหรือตกรอบ

แม้ใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะผลงานยอดเยี่ยมชนะ 3 นัดติดแบบคลีนชีต แต่ถ้วย แชมเปียนส์ ลีก มีแค่ 2 แต้มตามหลังจ่าฝูง รีล มาดริด ที่มี 9 แต้ม และ กาลาตาซาราย ที่มี 4 แต้มปิดท้ายด้วยบ๊วย เอฟซี โคเปนเฮเกน 1 แต้ม ดังนั้นเกมวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้ที่จะรับมือ “ราชันชุดขาว” จึงสำคัญมาก

ก่อนเกม คอนเต นายใหญ่ ยูเวนตุส เผยว่า “ผมหวังให้สนามกลายเป็นหม้อต้มขนาดใหญ่ที่ลุกเป็นไฟวันอังคารนี้ เพราะแฟนบอลจะสามารถผลักดันเราไปสู่ชัยชนะ”

แมตช์ยุโรปนัดล่าสุด ยูเวนตุส บุกพ่าย รีล มาดริด 1-2 โดยต้องเล่น 10 คนเพราะ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังโดนใบแดงนาที 48 ซึ่ง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง “ม้าลาย” มองว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเนื่องจากภาพรวมเล่นใช้ได้ พร้อมเตือนเพื่อนเกมถัดไปให้ระวังแข้งอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, คริสเตียโน โรนัลโด และ แกเร็ธ เบล จังหวะสวนกลับ

“เกมที่แล้วมีจุดเปลี่ยนจากการโดนไล่ออก วันอังคารนี้เราจะเล่นเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่ รีล มาดริด ก็น่ากลัวจังหวะสวนกลับ เพราะอัดแน่นไปด้วยแข้งฝีเท้าอันตรายหลายคน แต่ที่สเปนเราก็ตั้งรับกันได้เยี่ยมครองบอลและสร้างปัญหาได้ ส่วนเกมที่ ตูริน แฟนบอลจะช่วยให้บรรยากาศระอุยิ่งขึ้น” กองกลางทีมชาติอิตาลี เผย

ด้าน รีล มาดริด ฟอร์มกำลังร้อนแรง แม้ว่าจะเสียประตูเยอะ แต่เกมรุกยิงถล่มทลาย หลังศึก ลา ลีกา สเปน “เอล กลาซิโก” ที่บุกแพ้ บาร์เซโลนา 1-2 ก็กลับมาคว้าชัย 2 นัดในลีกซัดไปถึง 10 ประตูแถมยังได้ ชาบี อลอนโซ กองกลางที่กระดูกเท้าแตกคืนทัพด้วย โดยเกมกับ ยูเวนตุส ต้องการแต้มเดียวจะการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น