xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ฉุน 11 แข้งสิงห์ฟอร์มไม่เอาอ่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ฉุนแข้งสิงห์ฟอร์มห่วย
โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เชลซี สวดลูกทีมแบบย่อยยับ โดยเผยว่าตนจัด 11 ตัวจริงพลาด หลังบุกปราชัยแก่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างยับเยิน 0-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” บุกเยือนรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ด้วยสถิติสวยหรู ชนะ 6 เกมคิด รวมทุกรายการ ทว่ากลับโดน โยอัน กรุฟฟร็อง กับ โลอิค เรมี สองนักเตะชาวฝรั่งเศสของ “สาลิกาดง” ซัลโวคนละ 1 ประตู ทำให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ซึ่งเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 อยู่ 5 แต้ม

อดีตกุนซือ รีล มาดริด กล่าว “ผมโกรธเพราะผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงแพ้ ผมคาดว่าเราจะแพ้เกมถัดไป เมื่อคู่ต่อสู้ของเราเล่นดีอย่างเหลือเชื่อ หรือโชคไม่เข้าข้างเรา ซึ่งเป็นเกมที่เราสู้จนหยดสุดท้าย แบ้วไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แน่นอน ผมกังวล เชลซี ประสบความสำเร็จในฟุตบอลถ้วย ไม่ใช่พรีเมียร์ ลีก เราเล่นเกมเยือน 5 แมตช์ในพรีเมียร์ ลีก แต่เราชนะแค่ 1 แพ้ 2”

“วันนี้ผมเลือกนักเตะลงสนามพลาด 11 ตำแหน่ง ผมอยู่ในอาชีพแบบนี้มาหลายปี และผมเกิดลางสังหรณ์ว่าอะไรจะเกิดขึ้น วันนี้ผมไม่ชอบ 11 ตัวจริงของผมเอาเสียเลย เมื่อทีมหนึ่งเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องแพ้ นั่นคือสิ่งที่ผิดกับเรา เราขาดทุกอย่างจริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น