xs
xsm
sm
md
lg

โดนมา 6 ตุง “พาร์ดิว” หวังชำระแค้นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาร์ดิว ขอแก้มือหงส์
อลัน พาร์ดิว บิ๊กบอส นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตั้งเป้าสะสางบัญชีแค้น กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งคู่มีโปรแกรมฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังเคยโดนอัดยับเยิน 0-6 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

พาร์ดิว ยอมรับผลงานการพบกันเมื่อซีซันที่แล้ว ถือเป็นหนึ่งในฝันร้ายตลอดอาชีพกุนซือ เนื่องจากโดนทีมจากย่านเมอร์ซีย์ ไซด์ ที่ปราศจาก หลุยส์ ซัวเรซ ถล่มยับคาบ้านจากประตูของ แดเนียล แอกเกอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (2 ลูก), แดเนียล สเตอร์ริดจ์ (2 ลูก) และ ฟาบิโอ บอรินี

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย เมื่อต้องเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก รับการมาเยือนพลพรรค “หงส์แดง” พร้อมกระตุ้นลูกทีมเก็บแต้มจาก รองจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ให้ได้

ผู้จัดการทีมวัย 52 กะรัต กล่าว “มันเป็นหนึ่งในวันอันเลวร้ายสุดในฐานะผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล แน่นอนผู้จัดการทีมที่เก่งกว่าผม ก็เคยเจอมาก่อน หากไม่มีความกระหายจากนักเตะของเราสุดสัปดาห์นี้ มันต้องมีอะไรผิดปกติ”

“พรุ่งนี้เราจะมีนักเตะบางส่วนที่เคยลงเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมคงจะผิดหวัง หากพวกเขาไม่ตอบสนองอย่างที่ผมต้องการ ผมหมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าผลการแข่งขันมากกว่าทุกๆ นัดที่ผ่านมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น