xs
xsm
sm
md
lg

"PHOTO OF THE WEEK" ภาพกีฬา "อึ้ง-ทึ่ง-เสียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พบกันเป็นประจำสำหรับการประมวลภาพกีฬาเด็ดจากทั่วทุกมุมโลกตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีมาให้ชมกันแบบจุใจชนิดครบทุกอรรถรส ไม่ว่าจะเป็น อึ้ง ทึ่ง เสียว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสาวงาม สลับปะปนกันไป

ไม่เครียดแล้ว - เฟร์นานโด อลอนโซ่ นักซิ่ง เอฟวัน ค่าย เฟอร์รารี่ นั่งดูดน้ำสบายใจเฉิบรอบควอลิฟายก่อนลุยศึก อาบู ดาบี กรังด์ ปรีซ์ ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว

นับถอยหลัง - อเล็กซ์ ชลอป นักสกีฟรีสไตล์ โชว์ลีลาที่ ไทมส์ สแควร์ เพื่อโปรโมตศึก โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ โดยเริ่มเคาท์ดาวน์ 100 วันแล้ว

ท่าไหน - จิโอ เบอร์นาร์ด รันนิงแบ็กของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำทัชดาวน์ด้วยท่าพิสดารระหว่างเกม อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่พบกับ ไมอามี ดอลฟินส์

เศร้า - อัลเลน ไอเวอร์สัน อดีตผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส ร้องไห้ระหว่างประกาศรีไทร์จากศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อ

มัน - เด็กชาวอัฟกาน วิ่งไล่เตะลูกหนังอย่างเมามันระหว่างพักเบรกที่โรงเรียนใน กานดาฮาร์ ทางตอนใต้ของประเทศอัฟกานิสถาน

ได้อารมณ์ - นิโก รอสเบิร์ก นักซิ่ง เอฟวัน ชาวเยอรมันค่าย เมอร์เซเดส ขับรถรอบควอลิฟายก่อนลุยศึก อาบู ดาบี กรังด์ ปรีซ์ ท่ามกลางพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน

เจ็บ - แบร็ดลีย์ จอห์นสัน ผู้เล่น นอริช ซิตี หลุดเข้าไปซุกอยู่ก้นตาข่าย หลังชนกับ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4

อิ่มหมีพีมัน - โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสเลือดสวิส นำพิซซ่ามาเลี้ยงบรรดาบอลบอยส์แบบเต็มคราบที่ถือเป็นธรรมเนียปฎิบัติของศึก สวิส อินดอร์ส ที่ บาเซิล

จัดเต็ม - เชียร์ลีดเดอร์สาวของ อริโซนา คาร์ดินัลส์ แต่งตัวแต่งหน้าดุดันระหว่างเกม อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่พบกับ แอตแลนต้า ฟลอคอนส์

พร้อมรบ - บรรดาก้านเหล็กแถวหน้าของโลก แต่งตัวแบบจีนพร้อมอาวุธครบมือโปรโมตก่อนลุยศึก ดับเบิลยูจีซี-เอชเอสบีซี แชมเปียน ที่ เชอ ชาน ของ เซี่ยงไฮ้

โยกเข้าไป - แดนเซอร์ของ ยูทาห์ แจ๊ซซ์ โชว์การแสดงเต็มเหนี่ยวระหว่างเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ พบกับ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ที่ เอเนอร์จีโซลูชันส์ อารีนา

ยิ่งเกายิ่งมัน - ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย เกาศีรษะระหว่างแข่งขันรอบแรกบนกรีนที่ 16 ของศึก ดับเบิลยูจีซี-เอชเอสบีซี แชมเปียน ที่ เชอ ชาน ของ เซี่ยงไฮ้

ใกล้แล้ว - นับถอยหลังสู่การแข่งขัน โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ที่ โซชิ เดือนกุมภาพันธ์นี้ เมื่อธนาคารกลางของสหพันธรัฐรัสเซียคลอดธนบัตรให้หาเก็บเป็นที่ระลึก

ตีทำไม - อัล แฮร์ริงตัน ผู้เล่น วอชิงตัน วิซาร์ดส์ พยายามจะบล็อก แต่พลาดมือไปฟาดเต็มศีรษะ เกร็ก มอนโร ของ ดีทรอยต์ พิสตันส์ จนร้องลั่นในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ

ขาใคร - คาลีนา มอสเกดา-ลูอิส เซนเตอร์ของ คอนเนคติกัต เสียหลักพุ่งเข้าไปในโต๊ะสื่อระหว่างแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นซีเอเอ คอลเลจ เอ็กซิบิชัน
กำลังโหลดความคิดเห็น