xs
xsm
sm
md
lg

“ปาโต” เผยเคยปัดย้ายเข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต ขอพิสูจน์ตัวเองในบ้านเกิดต่อไป
อเล็กซานเดร ปาโต หัวหอกจอมเจ็บชาวบราซิเลียน เปิดเผย ตนเองเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่พยายามจะดึงตัวเขาไปโชว์ฝีเท้าในเวทีพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าต้องการจะพิสูจน์ตัวเองค้าแข้งในบ้านเกิดกับ โครินเธียนส์ ต่อไป

กองหน้ากระดูกยุง ถูก โครินเธียนส์ ปาดหน้า เซา เปาโล 2 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองกาแฟ คว้าตัวมาร่วมทีมตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราวๆ 12.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งที่เมืองมะกะโรนี กับ เอซี มิลาน เนื่องจากต้องถูกปัญหาอาการเจ็บเล่นงานเป็นส่วนใหญ่

ล่าสุด ปาโต กลับมามีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล และ สเปอร์ส 2 ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอีกครั้ง แต่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดทันควัน โดยชี้ว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเคยปฏิเสธข้อเสนอจากทาง “ไก่เดือยทอง” มาแล้วครั้งหนึ่งเนื่องจากยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรในประเทศบ้านเกิด

“ท็อตแนม ติดต่อมายัง โครินเธียนส์ และถามถึงเรื่องการซื้อตวผมไปร่วมทีม ผมนั่งคุยกันที่โต๊ะพร้อมกับเอเยนต์และได้ตัดสินใจว่าเราจะอยู่ต่อ” อดีตหัวหอกทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์สั้นๆ

ทั้งนี้ล่าสุดฟอร์มของ ปาโต กับ โครินเธียนส์ ในช่วงหลังที่ผ่านมาถือว่าเข้าข่ายประทับใจ โดยเพิ่งถูก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี บิ๊กบอสทีมชาติบราซิล เรียกตัวไปติดทีมชาติอีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น