xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เตรียมเฮ “เปาลินโญ” บอกลาโครินเธียนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาลินโญ จ่อซบเล้าไก่
เปาลินโญ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิล ยืนยันตนเตรียมแพ็กกระเป๋าออกจาก โครินเธียนส์ สโมสรชื่อดังในบ้านเกิด ภายใต้ข้อเสนอมูลค่า 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอล ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013

กองกลางวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับระหว่างรับใช้ชาติ ลงฟาดเเข้ง คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ และมีส่วนสำคัญต่อการนำพลพรรค “เซเลเซา” คว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวสมัยที่ 4 (3 สมัยติดต่อกัน) หลังไล่ต้อน “กระทิงดุ” สเปน อย่างท่วมท้น 3-0

หลังตกเป็นข่าวลือกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตลอดช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา แข้งยอดเยี่ยมอันดับ 3 คอนเฟดฯ ยังเผยอีกว่า ตนได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา ทว่าตนมีความสุขกับการโยกค้าแข้งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน

เจ้าของรางวัลลูกบอลทองแดง กล่าว “ความสนใจต่างๆ ที่เราได้รับมาจาก อินเตอร์ แต่ข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามามีเพียง สเปอร์ส เท่านั้น เรานั่งลง, ประเมินสถานการณ์ และตัดสินใจ มันเป็นการเลือกทางเดินครั้งสำคัญที่จะย้ายสู่สโมสรชั้นนำ เมื่อคุณต้องการความท้าทายใหม่ๆ”

“มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรในช่วงเวลาแบบนี้ แต่ผมมั่นใจ 3 ปีอันน่าทึ่งเหล่านั้นในอาชีพของผม กับความสำเร็จอีกมากมาย สิ่งที่ผมอยากบอกแก่ แฟนๆ, ผู้บริหารและสตาฟฟ์ คือ พบกันใหม่เร็วๆ นี้ ผมจะกลับมาทันที เนื่องจากทุกอย่างที่พวกเขาทำเพื่อผม โครินเธียนส์ จะอยู่ในหัวใจตลอดช่วงที่เหลือของชีวิตผม” เปาลินโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น