xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเลียน” เนื้อเต้นหงส์สนจิกเสริมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียน หมายปองซบปีกหงส์แดง
วิลเลียน มิดฟิลด์ริมเส้นบราซิเลียน รู้สึกยินดีไม่น้อยที่มีกระแสข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนจิกไปวาดลวดลายในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ อันชี ทีมถังแตกแห่งลีกแดนหมีขาว

ย้ายจาก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ยอดทีมแห่งลีกยูเครน ไปเล่นให้ อันชี มาคาชคาลา ในรัสเซีย ทว่าอดีตสตาร์ โครินเธียนส์ แห่งลีกบราซิเลียน กลับไม่สามารถฉายฟอร์มเด่นได้ กอปรกับภาวะการเงินสโมสรเข้าขั้นวิกฤต จนมีกระแสข่าวส่อต้องปล่อยซูเปอร์สตาร์ออกไป นอกจาก วิลเลียน ก็ยังมีในราย ซามูเอล เอโต หอกแคเมอรูน

โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ วิลเลียน มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) ดึงมาปั้นเกมในถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสุด สตาร์วัย 25 ปี ยอมรับรู้สึกดีใจกับกระแสดังกล่าวยิ่ง “ผมหวังว่าอีกสัก 2-3 วัน จะมีการเจรจากัน หวังว่า ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอเข้ามา ถ้าเป็น ลิเวอร์พูล ต้องบอกว่าสุดยอดเลย เพราะพวกเขาเป็นยอดทีม”

“ถ้า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา อันชี ก็น่าจะยอมขายแม้เพิ่งดึงผมมาร่วมงานแค่ 6 เดือนก็ตาม ส่วนเรื่องที่ว่าต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ผมย้าย ไม่เป็นเรื่องจริง เจ้าของทีม (ซูไลมาน เคริมอฟ) เคยเอ่ยปากถ้าได้ข้อเสนอที่ดี เขาก็พร้อมปล่อยนักเตะออกไป ดังนั้นผมจึงหวังว่าจะมีข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เข้ามาจริงๆ การไปเล่นในลีกของอังกฤษ ถือเป็นความฝันของผมก็ว่าได้” วิลเลียน ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล คงต้องเร่งดำเนินการในการตั้งโต๊ะเจรา เพราะล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.5 พันล้านบาท) ให้ อันชี พิจารณาปล่อย วิลเลียน มาสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น