xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” ด่า “กุน” โง่ ทิ้งลูกสาว ลั่นไว้เจอในศาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา กับ กุน เป็นศัตรูกันแล้ว
ดิเอโก มาราโดนา ตำนานทีมชาติ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา ระเบิดอารมณ์ใส่ เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าเป็นพวกโง่ หลังจากแยกทางกับ จานนินา ลูกสาวของเขา ทั้งที่มีทายาทด้วยกันแล้ว ซึ่งจากนี้เรื่องก็คงจะต้องไปต่อสู้กันในชั้นศาล

อกูเอโร แต่งงานกับ จานนินา เมื่อ 4 ปีก่อน และมีทายาทด้วยกัน 1 คนคือลูกชายชื่อว่า เบนจามิน แต่จากนั้นทั้งคู่แยกทางกันเมื่อต้นปี 2013 ซึ่งดาวยิงร่างเล็กก็ไปสานสัมพันธ์กับนักร้องชาวอาร์เจนไตน์ แน่นอนว่าเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับ มาราโดนา พ่อตาที่เพิ่งอายุครบ 53 ปีไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นอย่างยิ่ง

มาราโดนา ที่พา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 1986 เผยว่า “เขาคือคนโง่ที่ผมไม่ต้องการเอ่ยชื่อ” พร้อมยืนยันว่าจะยืนเคียงข้าง จานนินา ลูกสาวเพื่อต่อสู้ด้านกฎหมายให้ถึงที่สุด “ผมจะอยู่กับเธอในการนัดเจอทนายครั้งต่อไป เพื่อคุยกันว่าจะทำอะไรได้บ้าง รวมถึงจากนั้นก็อยากรู้ด้วยว่า อกูเอโร จะอธิบายยังไง”

มาราโดนา ปักหลักอยู่ใน ดูไบ เนื่องจากสร้างเรื่องเอาไว้จนหลายประเทศไม่ให้เข้า ยังกล่าวอีกว่า “ผมคิดถึงลูกสาวมาก แต่คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านี้จริงๆ” ด้าน “เสือเตี้ย” ยังได้ขอบคุณทุกข้อความและกำลังใจที่ส่งมาให้อีกด้วย เพราะตรงกับวันเกิดพอดี
เสือเตี้ย กับ จานนินา
กำลังโหลดความคิดเห็น