xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” ขู่ลาหงส์ไม่ได้เล่นอยู่ไปทำไม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล แอกเกอร์
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก ออกมาขู่ลา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หากยังไร้ตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของกุนซืออย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ซัมเมอร์ที่ผ่านมามีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ปัดข้อเสนอ 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ของ บาร์เซโลนา ที่ขอซื้อ แอกเกอร์ รวมถึงยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ให้ความสนใจอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สถานการณ์ของแข้งวัย 28 ปี ไม่สู้ดี สตาร์ทครั้งสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล คือเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่แพ้ เซาแธมป์ตัน คา แอนฟิลด์ 0-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ทำให้ แอกเกอร์ ออกมากล่าวผ่าน “เดลี เทเลกราฟ” สื่อดังว่า “ถ้าหากว่าผมไม่ได้เล่นและกุนซือคิดว่าไม่ใช่นักเตะที่ดีพอ ก็อาจจะทำให้ต้องอำลา ลิเวอร์พูล เพราะมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล ดังนั้นเมื่อไม่เป็นเช่นนั้นก็ไม่อยากอยู่ไปเพื่อจุดประสงค์อื่น”

แอกเกอร์ ย้ายจาก บรอนด์บี ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เมื่อปี 2006 ปัจจุบันกลายเป็นรองกัปตัน ลิเวอร์พูล หลัง เจมี คาร์ราเกอร์ รีไทร์ แต่ว่าตอนนี้ตกเป็นตัวสำรองของ โคโล ตูเร, มาร์ติน สเคอร์เทล และ มามาดู ซาโก
กำลังโหลดความคิดเห็น