xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” จวกเละแพ้ผีอย่ามาชมกันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ ไม่พอใจทีมเก่า
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังจอมแกร่งของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิทีมรักของตัวเอง หลังแพ้ต่อ “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าไม่ใช่เรื่องที่จะมาภูมิใจกับฟอร์มการเล่น เพราะความพ่ายแพ้คือหายนะ

แม้ว่าทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะบุกไปพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ถึงรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา แต่ว่ายังมีเสียงชื่นชมในถิ่นแอนฟิลด์ว่าผู้เล่นยังมีฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมก็ตาม

ทว่า เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่หันไปนั่งเป็นผู้วิจารณ์เกมลูกหนังทางโทรทัศน์ในประเทศอังกฤษ ออกมาสับแหลกว่า “ก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ ออกมาพูดถึงลูกทีมว่าทำได้ดีในเกมแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แต่ผมก็ยังยืนยันว่าการพ่ายแพ้ในเกมระดับนี้เราน่าจะบอกว่ามันคือ หายนะ ชัดๆ”

“การพ่ายแพ้มันไม่ใช่เรื่องเล็ก เราจะไปมองโลกในแง่ดีเพื่ออะไร ในเมื่อผลการแข่งขันที่บอกว่าทีมแพ้มันไม่ได้หายไปไหน แน่นอนว่าวันนั้น ลิเวอร์พูล เล่นได้ไม่เลว แต่การแพ้ ยูไนเต็ด มันไม่ใช่เรื่องที่จะมานั่งคุยถึงฟอร์มการเล่นที่ดีอยู่”

นอกจากนี้ “คาร์รา” กล่าวถึงจังหวะเสียประตูของ ลิเวอร์พูล ด้วยว่า “เราต้องให้ความสำคัญทุกรายละเอียด การประกบผู้เล่นคู่แข่งในลูกเตะมุมสำคัญมาก โฮเซ เอนริเก พลาดการประกบตัว จึงทำให้ทีมเสียประตู นั่นเป็นเรื่องหนึ่ง”

“ต่อให้ทีมเปลี่ยนระบบ เพื่อรองรับการจับคู่กันของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เล่นร่วมกันได้ดี แต่จะมีประโยชน์อะไรเมื่อ ลิเวอร์พูล ตกรอบ ผมไม่อยากได้ยินใครพูดอีกว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว” อดีตเด็กสร้างแห่งถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวอย่างหัวเสีย
กำลังโหลดความคิดเห็น