xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” แนะ “ซัวเรซ” อยู่หงส์แชมป์ไม่ไกลแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคโล ตูเร
โคโล ตูเร ปราการหลัง ลิเวอร์พูล พยายามเปลี่ยนใจ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ให้ปักหลักอยู่ด้วยกันในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เนื่องจากวิถีที่ต้นสังกัดวางไว้นั้นมีแนวโน้มสูงที่จะก้าวไปสู่การคว้าแชมป์ในอนาคต

ซัวเรซ ปรารถนาจะย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อไปอยู่กับสโมสรที่ได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยมี รีล มาดริด และ อาร์เซนอล ที่พร้อมทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ดึงไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ร้อนถึง ตูเร กองหลังใหม่เอี่ยมอ่องของ ลิเวอร์พูล ที่ออกมาโน้มน้าวให้แข้งวัย 26 ปีเปลี่ยนใจ “หากว่า ซัวเรซ อยู่ที่นี่ต่อไป เขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์มากมาย ลิเวอร์พูล ได้จัดแจงและเตรียมแนวทางสำหรับเรื่องนี้ไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสตาฟฟ์และนักเตะ ถือเป็นสโมสรที่มีความเป็นมืออาชีพสูง ซึ่งจะเยี่ยมไปเลยถ้าเขาอยู่ต่อไป เพราะเป็นแข้งฝีเท้าดีคนหนึ่ง”

ตูเร ที่เพิ่งตบเท้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ 2 สัปดาห์ หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังเผยอีกว่ากดดันไม่น้อยสำหรับความคาดหวังที่ต้องมาเป็นตัวแทนของ เจมี คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟลูกหม้อ ลิเวอร์พูล ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไป

ตูเร กองหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 32 ปี เผยว่า “คาร์ราเกอร์ คือแข้งคนสำคัญ ลิเวอร์พูล มองหาใครเพื่อมาทดแทนการจากไปของเขา ทำให้ไม่ง่ายเลยที่จะต้องตามรอยนักเตะแบบนี้ แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุดและทุ่มทุกอย่างเพื่อสโมสร”

สำหรับซัมเมอร์นี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะมาเสริมทัพแล้ว 4 รายประกอบไปด้วย โคโล ตูเร, ซิมง มิโญเลต์ (ผู้รักษาประตู), หลุยส์ อัลเบอร์โต กับ ลาโก อัสปาส 2 แนวรุก
กำลังโหลดความคิดเห็น