xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” ปัดย้ายขออยู่หงส์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล ยังไม่ย้าย
คาโรล คสอนโต เอเยนต์ของ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธรายงานว่านักเตะในสังกัดรายนี้จะย้ายไปค้าแข้งในลีกอิตาลีกับสโมสร นาโปลี ว่าไม่มีมูลแต่อย่างใด

หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังผู้นิยมรอยสักของทีม ลิเวอร์พูล ถูกลดบทบาทลงไปประจำการบนม้านั่งสำรองบ่อยครั้ง เพื่อเปิดโอกาสให้ เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋าที่ฟอร์มดีกว่าลงทำหน้าที่เป็นฤดูกาลสุดท้ายก่อนอำลาสนาม จนกระทั่งมีรายงานว่าปราการหลังชาวสโลวาเกียรายนี้รู้สึกไม่พอใจที่มีโอกาสลงสนามน้อยกระทั่งต้องการออกจากถิ่นแอนฟิลด์

ซึ่งมีหลายสโมสรต้องการได้ตัว โดยเฉพาะหลายทีมในลีกอิตาลี และที่ชัดเจนว่าต้องการได้ตัวจริงจังก็เป็น นาโปลี ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนต้องการดึงตัวกองหลังรายนี้กลับไปร่วมงานด้วยอีกครั้ง หลังเป็นคนนำ สเคอร์เทล มาสู่สโมสร ลิเวอร์พูล ในปี 2008

อย่างไรก็ตาม คาโรล คสอนโต เอเยนต์ของนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ ออกมาปฏิเสธรายงานดังกล่าวว่า “เรื่องที่ มาร์ติน จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ผมยืนยันได้เลยว่ามันไม่จริง เขาไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่ผมก็ไม่รู้อนาคตว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

“การย้ายออกจากแอนฟิลด์ต้องหมายความว่า ลิเวอร์พูล จะตั้งค่าตัวในการขายเขาออกไป แต่ผมก็ไม่ได้ยินเรื่องเหล่านี้เลย และที่สำคัญมันคงเป็นเรื่องยากที่ทีมอย่าง นาโปลี จะจ่ายค่าจ้างของ สเคอร์เทล ได้” เอเยนต์ สเคอร์เทล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น