xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เมินผีชู “มู” นำเชลซีแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์รา การันตี เชลซี แชมป์ชัวร์?
เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฟันธงไม่กลัวหน้าแหก มั่นใจ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ภายใต้การนำของ โชเซ มูรินโญ จะกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

แม้ว่าฤดูกาล 2012-13 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่ปรับร่วมเมืองที่ขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์ลีกเช่นกัน ทว่า เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะกองหลังที่ขึ้นชั้นเป็นตำนานของทีม ลิเวอร์พูล ที่ผันตัวไปทำงานเป็นผู้บรรยายฟุตบอล แสดงความเห็นว่าศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-14 จะเป็นทีมอย่าง เชลซี ที่คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

โดย “คาร์รา” กล่าวว่า “หากให้ผมฟันธงว่าใครจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมต้องยกให้ เชลซี เนื่องจากการได้ มูรินโญ มาร่วมกำหนดทิศทางของสโมสรอีกครั้ง ทำให้ทีมที่อุดมไปด้วยนักเตะระดับท็อปกลับมาดูน่ากลัวยิ่งขึ้น”

“แน่นอนว่าฤดูกาลที่แล้วผู้เล่นอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี (แมนฯ ยูไนเต็ด), แกเร็ธ เบล (สเปอร์ส) หรือ หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล) ต่างมีฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมาก แต่พวกคุณต้องไม่มองข้าม ฆวน มาตา หรือ อาซาร์ด จาก เชลซี ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ดังนั้นการมาของ มูรินโญ จะช่วยยกระดับของทีม เชลซี ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก” อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น