xs
xsm
sm
md
lg

“ซีฮอว์คส” ยันโกลไลน์สแตนด์ก่อนบดแรมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลสัน ต้องวิ่งหนีการไล่ล่าของทีมรับ แกะเขาเหล็ก
ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส โชว์เกมรับอันเลื่องชื่อให้ประจักษ์แก่สายตาแฟนๆ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง เมื่อยันบริเวณโกลไลน์สแตนด์ทำให้ “แกะเขาเหล็ก” เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ เจาะไม่เข้า ก่อนที่จะจิกชัยกลับรัง 14-9 ในศึกมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 8

ที่เซ็นต์หลุยส์ : ในเกมหัวเลี้ยวหัวต่อของศึกทางกลุ่ม เอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันตก คู่มันเดย์ไนท์ ต้องมาตัดสินกันถึงเพลย์สุดท้าย ปรากฏว่า ทีมรับ “เหยี่ยวทะเล” กดดันจน เคลเลน คลีเมนส์ ควอเตอร์แบ็กสำรอง แรมส์ ต้องเร่งขว้างทำให้ผิดเป้าหมาย เป็นเหตุให้ “แกะเขาเหล็ก” โอกาสหลุดเข้าเพลย์ออฟยากแล้ว ส่วน ซีฮอว์คส ก็ยังบินสูงได้ต่อไป สมราคาหนึ่งในตัวเต็งลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

ในเกมที่เจ้าถิ่นไม่มี แซม แบร็ดฟอร์ด จอมทัพที่เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาวทั้งซีซัน ทว่าลูกทีมของ เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ กลับสู้ได้ดี เพียงแต่ทีเด็ดทีขาดยังเป็นทางฝั่ง ซีฮอว์คส ซึ่งนำมาโดย รัสเซล วิลสัน ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งที่ขว้างบอลเข้าเป้า 10 จาก 18 ครั้ง ได้ระยะ 139 หลา กับอีกสองทัชดาวน์ให้ โกลเดน เทต รับเหมา

โดย ซีฮอว์คส วันนี้ประสบปัญหาเรื่องเกมบุกภาคพื้นดินที่เคยเป็นจุดแข็ง เมื่อ มาร์ชอว์น ลินซ์ ถือบอล 8 หน กระซวกมาได้เพียง 23 หลา วิลสัน ก็วิ่งไปแค่ 16 หลา อย่างไรก็ดี “ทีมรับ” ที่เสียระยะรวมถึง 341 หลา กลับมีลูกฮึดในช่วงท้ายเกม ใช้ผู้เล่น 6 คน เร่งเข้าใส่ เคลเลน คลีเมนส์ จนควอเตอร์แบ็กเจ้าบ้านขว้างไป ไบรอัน ควิก รับไม่ได้ เนื่องจากบอลสูงเกินไป ทำให้ แรมส์ ปราชัยสถิติตกเหลือชนะ 3 แพ้ 5 เกม คลีเมนส์ ขว้างไป 158 หลา เสีย 2 อินเทอร์เซปต์ ส่วน “เหยี่ยวทะเล” จิกชัยเป็นเกมที่ 7 เพิ่งแพ้แค่หนเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น