xs
xsm
sm
md
lg

มันเดย์ไนท์ "บรีส์" ฟอร์มเทพนำนักบุญดับซ่าโลมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรีส์ ขว้างสะเด่าให้นักบุญสวดโลมายับ
ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็กคนเก่งขว้าง 4 ทัชดาวน์ ช่วยนำ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส สตาร์ท 4-0 หลังเปิดบ้านดับซ่า "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ 38-17 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 4

ที่นิวออร์ลีนส์ : ดรูว์ บรีส์ กลายเป็นผู้เล่นเพียงคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ NFL ที่ขว้างบอลผ่านระดับ 47,000 หลา และก็ขว้างบอลคอมพลีทเบ็ดเสร็จ หลังจบเกมนี้ที่ 4,124 ครั้ง ขึ้นเป็นอันดับ 4 ตลอดกาล แซงหน้า จอห์น เอลเวย์ ตำนานควอเตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บรองโกส์ ไปหนึ่งการขว้างบอลสำเร็จ ช่วยให้ เซ็นต์ส สตาร์ท 4-0 หนแรกตั้งแต่ครั้งซิวแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2009 พร้อมกับส่ง ไรอัน ทานเนฮิลล์ กับพลพรรค ดอลฟินส์ กลับสู่โลกความเป็นจริง ปราชัยเกมแรกในซีซัน 2013/14

โดย บรีส์ ยังกลายเป็นจอมทัพคนแรกที่ขว้างบอลสำเร็จทั้ง 3 หนแรก และได้ระยะถึง 70 หลา เรตติ้งการขว้างเกมนี้สูงถึง 144.5 เพราะขว้างบอลสุดแม่นเข้าเป้า 30 จาก 39 ครั้ง ได้ระยะ 413 หลา 4 ทัชดาวน์ กระจายให้ จิมมี แกรห์ม (รับไปสองสกอร์), ดาร์เรน สโปรลส์ และ เบนจามิน วัตสัน ทั้งนี้ สโปรลส์ รันนิงแบ็กฝีเท้าดียังวิ่งไปอีกหนึ่งทัชดาวน์ แม้เสีย 1 ฟัมเบิลก็ตาม

หลังเกม บรีส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมรู้สึกว่าทีมของเราค้นหาจังหวะของตัวเองได้แล้ว ทุกครั้งที่เราได้บอล รู้สึกได้เลยว่าสามารถเปลี่ยนดาวน์ได้และมุ่งไปสู่การทำสกอร์ ดูเหมือนเราเป็นทีมที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกอย่างที่เคยผิดพลาดไป (เมื่อปีก่อน) มาปีนี้เรากลับมากันได้ และกำลังเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลกันได้ดีทีเดียว"

ในส่วนผู้มาเยือน ไรอัน ทานเนฮิลล์ พยายามแบกทีม แต่การตามหลังครึ่งแรก 10-21 จึงต้องเร่งและฟอร์มก็ออกทะเล ขว้างคอมพลีท 22 จาก 35 ครั้ง หนึ่งทัชดาวน์ให้ ชาร์ลส เคลย์ ต้นควอเตอร์สี่ ดอลฟินส์ ไล่มา 17-35 แต่เกมนี้ ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งกลับเสียถึง 3 อินเทอร์เซปต์ กับอีกหนึ่งฟัมเบิล ลามาร์ มิลเลอร์ วิ่งไป 62 หลา หนึ่งสกอร์ ทว่าไม่เป็นผล "โลมามหาภัย" ปราชัย สถิติตกเหลือ 3-1 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น