xs
xsm
sm
md
lg

มือฮอต “แมนนิง” นำม้าป่าโขยกเรดเดอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง เล็งบอมบ์ใส่กองหลังเรดเดอร์ส
เพย์ตัน แมนนิง เค้นฟอร์มเก่งได้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2013/14 เมื่อขว้างไปอีก 3 ทัชดาวน์ มีส่วนนำ เดนเวอร์ บรองโกส์ เปิดรังไล่โขยกชนะ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 37-21 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 3

ที่เดนเวอร์ : “ม้าป่า” บรองโกส์ คว้าชัยในฤดูกาลปกติเป็นเกมที่ 14 ติดต่อกัน เทียบเท่าเมื่อปี 1998 ที่ จอห์น เอลเวย์ ตำนานควอเตอร์แบ็กพาทีมขึ้นเถลิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล สมัยที่ 2 โดยคราวนี้ เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพจอมเก๋าเพิ่มยอดสะสมการขว้างทัชดาวน์เป็น 10 หน จากการลงสนามเพียงแค่ 3 เกม

โดย แมนนิงผู้พี่ ขว้างบอลสุดแม่นเข้าเป้า 32 จาก 37 ครั้ง คิดเป็นถึง 86.5 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 374 หลา 3 ทัชดาวน์ กระจายให้ เอริค เด็คเกอร์, เวส เวลเกอร์ และ จูเลียส โธมัส แม้จะเสียไปหนึ่งฟัมเบิล ก็ตาม โดย เด็คเกอร์ ยังรับบอลได้ทั้ง 8 หน ได้ระยะ 133 หลา เดมาเรียส โธมัส รับได้ 10 จาก 11 ครั้ง ได้ไป 94 หลา ทว่าไม่มีสกอร์ให้ตัวเองในเกมนี้ รอนนี ฮิลล์แมน ยังถือบอลวิ่งกระทุ้ง 9 หน 66 หลา กับอีกหนึ่งสกอร์ ช่วยให้ บรองโกส์ สตาร์ท 3-0 สมราคาเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48

ภายหลัง แมนนิง ให้สัมภาษณ์ว่า “คุณได้เห็นสัญญาณที่ดี เมื่อเราออกไปจัดการอะไรได้แบบนี้ โดยไม่มีข้อผิดพลาด เราก็สามารถรุกคืบกันไปได้ เราสามารถตะลุย 80 หลาขึ้นไป เพื่อไปเก็บแต้ม”

ด้าน จอห์น ฟ็อกซ์ หัวหน้าโค้ช “ม้าป่า” ยกย่องว่าที่ตำนานวัย 37 ปี “เพย์ตัน เริ่มต้นจากการที่เขาต้องพักจากอาการบาดเจ็บ แต่มีการปรับปรุงสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้นตลอด เรามีการดึงผู้เล่นบางคนเพื่อเสริมงานเขา ซึ่ง เพย์ตัน เป็นสุดยอดผู้เล่นอยู่แล้ว เขามีการเตรียมความพร้อม มีการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมเสมอ”

ในส่วนของผู้มาเยือนพยายามสู้เต็มที่แล้ว เทอร์เรลล์ พรายเออร์ ขว้างบอลคอมพลีต 19 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะ 281 หลา หนึ่งทัชดาวน์ให้ เดนาเรียส มัวร์ (73 หลา) และก็ออกวิ่งเอง 4 หน ได้ระยะ 36 หลา ส่วน ดาร์เรน แม็คฟาดเดน แทบไม่มีบทบาทกับเกม เนื่องจากครึ่งแรก บรองโกส์ โกยขึ้นหน้าไป 27-7 ยอดรันนิงแบ็กเลยได้วิ่งเพียง 12 หน ได้ระยะแค่ 9 หลา แต่ก็มีหนึ่งทัชดาวน์ ส่วน มัวร์ ผลงานเยี่ยมรับบอล 6 ครั้ง ได้ไป 124 หลา ทว่าไม่เพียงพอ เรดเดอร์ส สถิติตกเหลือชนะ 1 แพ้ 2 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น