xs
xsm
sm
md
lg

กลัดบัค ยิงรัว แฟรงก์เฟิร์ต 4-1 ขึ้นที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลัดบัค กลับมาได้ 3 แต้มอีกครั้ง
“สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซียมึนเชน กลัดบัค กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 4-1 คว้า 3 แต้มขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตาราง บุนเดสลีกา เยอรมนี ขณะที่ ฮัมบูร์ก ที่จบไปก่อนหน้านี้ บุกเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 3-0

เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.คู่สุดท้าย “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซียมึนเชน กลัดบัค เปิดบ้าน รับมือ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต เจ้าบ้านยังมี ฮวน อรานโก และ ราฟาเอล อเราโย ลงเป็นความหวังในแนวรุก ส่วนทีมเยือน ได้ วอคลาฟ คาดเลช ประจำการแนงรุกอีกครั้ง

เปิดฉากมา 11 นาที เกิดออกรสชาติตั้งแต่ต้น เจ้าบ้านมาได้ประตูนำเร็วจากลูกฟรีคิก ฮวน อรานโก รับหน้าที่ซัดด้วยซ้ายข้างถนัด บอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงามให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 จากนั้นนาที 15 สเตฟาน เอนเกอร์ มาพังประตูตีเสมอให้ แฟรงก์เฟิร์ต ไล่มา 1-1 ดีใจได้ไม่นานนาที 18 ออสการ์ เวนด์ท รับบอลจาก รัฟฟาเอล ก่อนซัดให้ กลัดบัค หนีเป็น 2-1 อีกครั้งและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 60 กลัดบัค ที่ครองเกมได้มากกว่ามาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จาก แพทริก แฮมันน์ และจากนั้นเพียงแต่ 6 นาที สถานการณ์ของ แฟรงก์เฟิร์ต แย่ลงไปอีก แฮมันน์ เปิดให้ รัฟฟาเอล มาพังประตูปิดกล่องให้ กลัดบัค เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 4-1 คว้า 3 คะแนนเต็มขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตาราง ส่วนทีมเยือนอยู่ที่ 14 ต่อไป

ขณะที่ผลคู่ที่จบลงไปก่อนหน้า “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก บุกไปเอาชนะ ไฟร์บวร์ก ถึงถิ่น 3-0 ไต่ขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของตารง มี 12 แต้มจาก 10 เกม ส่่วนไฟร์บวร์ก สถานการณ์ไม่สู่ดีจมที่ 17 มี 5 แต้มเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น